LG trình làng bộ đôi smartphone tầm trung X Power và X Style

03/06/2016 06:58 GMT+7

LG vừa giới thiệu ra thị trường bộ đôi smartphone hướng đến phân khúc tầm trung X Power và X Style, theo PhoneArena .

Đúng như tên gọi của sản phẩm, X Power là thiết bị hướng đến đối tượng người dùng quan tâm đến thời lượng pin trên máy, trong khi X Style đáp ứng đối tượng người dùng ở cấp độ thấp hơn.
LG X Power cung cấp pin 4.100 mAh cho thời lượng sử dụng kéo dài LG
Để giúp tối ưu thời lượng pin, LG X Power chỉ mang đến cho người sử dụng những phần cứng ở mức vừa phải, như màn hình 5,3 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel (HD), RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và chip xử lý lõi tứ từ MediaTek. Tất cả được vận hành bởi pin dung lượng lên đến 4.100 mAh.
Ngoài ra, LG cũng trang bị cho X Power bộ đôi máy ảnh 13 MP ở phía sau và 8 MP ở phía trước, kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.
Trong khi đó, LG X Style được trang bị màn hình độ phân giải 1.280 x 720 pixel trên kích thước 5 inch, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy vận hành trên nền tảng sức mạnh đến từ chip Snapdragon 410 của Qualcomm và pin dung lượng 2.100 mAh thấp hơn nhiều so với người anh em X Power.
LG X Style đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản với mức giá khoảng 4,5 triệu đồng LG
Cuối cùng, X Style còn trang bị bộ đôi máy ảnh 8 MP ở mặt sau và 5 MP ở mặt trước chỉ đủ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản của mọi người.
Ở thời điểm hiện tại, giá bán dành cho X Power và X Style được áp dụng tại thị trường Ukraine tương ứng là 200 USD và 180 USD. Mức giá và thời điểm ra mắt tại các thị trường khác vẫn chưa được LG đưa ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.