LG trình làng thế hệ TV OLED Signature siêu mỏng tại CES 2017

05/01/2017 09:52 GMT+7

LG đã mang đến CES 2017 (Mỹ) tổng cộng 10 model TV cao cấp khác nhau, đặc biệt trong đó có model TV OLED Signature W với độ mỏng chỉ 2,57 mm.

Theo Engadget, những mẫu TV được LG trình diễn tại CES bao gồm 77/65W7, 77/65G7, 65/55E7, 65/55C7 và 65/55B7, đều thuộc gia đình TV OLED Signature cao cấp với tính năng âm thanh Dolby Vision và Dolby Atmos.
Tất cả các model TV OLED của LG đều cung cấp khả năng tái tạo hình ảnh sống động như thật, sở hữu thiết kế viền siêu mỏng giúp biến TV trở thành một trung tâm giải trí toàn diện. Trong đó, dòng B7 và C7 có thiết kế Blade Slim nhấn mạnh vào các góc cạnh siêu mỏng; dòng E7 và G7 có thiết kế picture-on-glass mang đến tính thẩm mỹ tuyệt đẹp; còn dòng W7 mới nhất có thiết kế picture-on-wall độc đáo.
Nổi bật nhất trong số này chính là thiết kế picture-on-wall hứa hẹn mở ra một xu hướng thiết kế mới cho TV trong tương lai, với minh chứng là đã được ban tổ chức CES bình chọn là sản phẩm sáng tạo nhất. Nét sáng tạo trong thiết kế này chính là viền cực kỳ mỏng, giúp nội dung W7 hiển thị như bay bổng trên không trung.
Đơn cử như phiên bản 65 inch của dòng W7 sở hữu viền chỉ mỏng 2,57 mm, có thể gắn trực tiếp lên trên tường thông qua giá đỡ từ tính, gần như loại bỏ bất kỳ khoảng cách giữa TV với tường. Kết hợp với hệ thống âm thanh Dolby Atmos, W7 khiến người xem có cảm giác như đang xem nội dung từ một cửa sổ chứ không phải là một chiếc TV.
Dòng TV OLED W7 của LG còn được tích hợp công nghệ điều khiển điểm ảnh mờ cách mạng, làm cho màu sắc đen hiển thị hoàn hảo hơn, cung cấp tỷ lệ tương phản vô hạn và tỷ lệ màu sắc tốt nhất có thể. Không chỉ có vậy, chúng được trang bị công nghệ Luminance Ultra giúp tối ưu hóa độ sáng khi cần thiết.
Dòng OLED TV W7 của LG mang đến nội dung như bay bổng trên không trung Ảnh: CNET
Tất cả TV OLED của LG đều hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR giúp các nội dung hiển thị với màu sắc phong phú hơn. Chúng cũng hỗ trợ đầy đủ định dạng HDR hiện nay, gồm Dolby Vision, HDR10, HLG (Hybrid LogGamma) và tương thích với Advanced HDR được cung cấp bởi Technicolor.
Bên cạnh công nghệ âm thanh Dolby Atmos, LG còn trang bị cho dòng TV OLED 2017 của mình hệ thống âm thanh Dolby Vision nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh như trong rạp chiếu phim. Đây là công nghệ âm thanh được các chuyên gia sáng tạo nội dung chuyên nghiệp và nhà phân phối nội dung trên thế giới lựa chọn.
Với phiên bản hệ điều hành Smart TV mới nhất từ LG, webOS 3.5, người xem sẽ không gặp các sự cố khi truy cập vào các nội dung Premium HDR trực tuyến. Để giúp người xem truy cập vào các rạp chiếu phim tại gia thuận tiện nhất, LG đã hợp tác với các nhà cung cấp nội dung kỹ thuật số hàng đầu như Amazon, Netflix và Vudu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.