LG V30 sẽ ra mắt vào tháng 8

16/06/2017 09:46 GMT+7

Nhiều khả năng, LG sẽ chính thức ra mắt mẫu smartphone cao cấp V30 vào tháng 8 tới. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của LG được trang bị màn hình OLED.

Theo Slash Gear, việc LG ra mắt V30 là nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ đôi smartphone Galaxy S8/S8+ của đối thủ đồng hương Samsung. Bên cạnh đó, tháng 8 cũng là thời điểm thích hợp để LG "đón đầu" loạt smartphone cao cấp khác như iPhone 8 của Apple hay Galaxy Note 8.
Ngoài cấu hình mạnh mẽ, LG V30 sẽ có một điểm nhấn quan trọng là dùng màn hình OLED với chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, kèm theo đó là phần viền màn hình của máy sẽ cực mỏng.
Được biết, màn hình OLED đang dần trở thành một xu hướng chung của những chiếc smartphone cao cấp, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với màn hình LCD. Trong đó phải đề cập đến khả năng hiển thị màu sắc chân thực hơn, tiết kiệm điện năng và có khả năng uốn cong.
Ngoài ra, phần màn hình phía trước của LG V30 còn có hai màn hình cảm ứng. Trong đó, màn hình phụ sẽ được ẩn đi phía dưới và sẽ chỉ được hiển thị khi đẩy màn hình chính lên trên. Màn hình phụ của V30 vẫn được sử dụng để hiển thị các thông tin, kích hoạt nhanh các ứng dụng hoặc thậm chí dùng để hiển thị bàn phím ảo để nhập dữ liệu cho màn hình chính bên trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.