Lincoln hé lộ siêu phẩm Navigator mới

03/04/2016 09:49 GMT+7

Tại Triển lãm xe hơi New York (New York International Auto Show) 2016 diễn ra từ ngày 25.3 - 3.4, Hãng xe hơi Lincoln đã giới thiệu bản thiết kế mới cho dòng SUV nổi tiếng Navigator ( ảnh ).

Tại Triển lãm xe hơi New York (New York International Auto Show) 2016 diễn ra từ ngày 25.3 - 3.4, Hãng xe hơi Lincoln đã giới thiệu bản thiết kế mới cho dòng SUV nổi tiếng Navigator (ảnh).

Về tổng thể, chiếc SUV vẫn giữ nguyên phong cách hầm hố, cơ bắp quen thuộc đúng chất Mỹ.
Sáng tạo từ việc tạo ra một không gian thoáng đãng kiểu các bungalow nghỉ dưỡng bên bờ biển, bản Navigator mới có phong cách thiết kế độc đáo. Bậc lên xuống được thiết kế đóng mở tự động với kiểu dáng như các bậc lên xuống của du thuyền. Một thiết kế nổi bật khác chính là hệ thống cửa đóng mở kiểu cánh chim. Khi mở ra, toàn bộ không gian bên trong xe gần như hòa vào quang cảnh xung quanh. Nội thất xe được chăm chút khi sử dụng nhiều vật liệu sang trọng như gỗ, da, hợp kim. Nhờ vào kích thước lớn nên ghế ngồi khá rộng rãi, tích hợp màn hình giải trí kích thước lớn. Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều công nghệ mới để tăng tính an toàn.
Theo đại diện Lincoln, mẫu xe trên sẽ sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5L, công suất 400 mã lực mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.