Linksys ra mắt giải pháp hệ thống Wi-Fi mới tại gia

Thành Luân
Thành Luân
31/08/2018 07:00 GMT+7

Linksys vừa công bố hệ thống Velop Whole Home WiFi Mesh Systems bao gồm Velop Tri-band và Velop Dual Band Mesh WiFi System, giúp các hộ gia đình có thể cấu hình một mạng lưới Wi-Fi dùng tại gia dễ dàng hơn.

Đây là hệ thống Wi-Fi mô-đun đầu tiên có thể cài đặt bằng cấu hình mạng lưới, cung cấp Wi-Fi nhanh chóng, độ tin cậy cao cho các kết nối mạng của gia đình. Khác với những bộ phát Wi-Fi truyền thống, Velop được thiết kế nhỏ gọn như là một vật trang trí trong nhà.
Song song với Velop Tri-Band, Velop Dual Band, cũng là một hệ thống Wi-Fi nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn. Mỗi "điểm nút" trên Velop Dual Band là một kết nối mạnh mẽ AC1300 có thể hoạt động như một nút nguồn hoặc nút tiếp nhận, để mang Wi-Fi phủ khắp nhà.
Đáng chú ý, dù thiết kế nhỏ gọn nhưng Velop Dual Band vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng được tích hợp bên trong Velop Tri-Band như: Intelligent Mesh - kết hợp phần mềm và phần cứng để cung cấp kết nối WiFi qua đường dẫn nhanh nhất tới mạng lưới internet trong gia đình để có trải nghiệm tốt nhất có thể.
Hiện tại, Linksys Velop Whole Home Mesh System có các tùy chọn 1-pack, 2-pack và 3-pack.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.