Lộ diện BlackBerry KEY2 LE - phiên bản rẻ của KEY2

12/08/2018 09:20 GMT+7

Sau khi phát hành chiếc điện thoại BlackBerry KEY2 chạy Android với bàn phím vật lý hồi tháng 6, nhiều khả năng một biến thể giá rẻ của sản phẩm này cũng đang chuẩn bị được tung ra thị trường.

Theo Neowin, biến thể giá rẻ của BlackBerry KEY2 được cho là mang tên gọi “KEY2 LE” sẽ hạ cấp hầu hết các thông số kỹ thuật của phiên bản gốc để giảm giá thành. Điều này được công ty kỳ vọng sẽ mang đến một sản phẩm có sức cạnh tranh thị trường tốt hơn với các đối thủ.
Báo cáo cho biết BlackBerry KEY2 LE sẽ được trang bị chip Snapdragon 636 thay vì Snapdragon 660. Nó vẫn giữ nguyên màn hình 4,5 inch độ phân giải Full HD nhưng có RAM và bộ nhớ trong giảm xuống còn 4 GB và 32 GB, thay vì RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB của KEY2. Phần máy ảnh cũng được hạ cấp nhẹ khi đi kèm camera kép, bao gồm 13 MP + 5 MP thay vì 12 MP + 12 MP.
Về cơ bản thiết kế của BlackBerry KEY2 LE gần như giống hệt với KEY2, tuy nhiên phần bàn phím trong KEY2 LE có vẻ giống với phiên bản KEYone hơn.
Không có thông tin nào liên quan đến giá bán cũng như thời điểm phát hành của KEY2 LE, tuy nhiên với các thông số kỹ thuật giảm đi thì máy có giá phù hợp với KEYone hơn là KEY2 - vốn có giá 650 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.