Lộ diện hình ảnh các tính năng trong Windows Phone 8.1

12/02/2014 05:00 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ trang Neowin, Microsoft đã bắt đầu tung ra bản Windows Phone 8.1 cho các nhà lập trình xem trước. Qua đó, một số hình ảnh của phiên bản này đã được lộ diện.

(TNO) Theo thông tin từ trang Neowin, Microsoft đã bắt đầu tung ra bản Windows Phone 8.1 cho các nhà lập trình xem trước. Qua đó, một số hình ảnh của phiên bản này đã được lộ diện.

 
Hình chụp lộ diện một số tính năng mới có trong bản Windows Phone 8.1 - Ảnh: Neowin

Theo TheVerge hôm 11.2, cụ thể thông qua ảnh chụp màn hình vừa rò rỉ thì Microsoft đã tích hợp thêm tính năng giám sát và theo dõi tuổi thọ của pin (Battery Power Sence), ứng dụng SkypeDrive cũng được đổi tên thành OneDrive, tính năng tin nhắn SMS/MMS có thêm chức năng thông báo về máy khi tin nhắn được gửi đi thành công.

Đặc biệt, có một thông tin rất vui cho người dùng doanh nghiệp là trong bản Windows Phone 8.1 đã bổ sung tính năng VPN, giúp người dùng có thể thực hiện việc điều khiển thông tin từ xa.

Theo các thông tin ban đầu, bản Windows Phone 8.1 sẽ chính thức được Microsoft tung ra cho người dùng toàn cầu trong khoảng tháng 3 tới, tức trước hội nghị các nhà phát triển toàn cầu do Microsoft tổ chức trong tháng 4.2014.

Thành Luân

>> Windows Phone 8.1 được cung cấp miễn phí
>> Windows Phone 8.1 sắp được công bố
>> Microsoft hỗ trợ chuyển đổi tiền ảo Bitcoin trên Bing
>> Microsoft 'dụ" người dùng xài smartphone Lumia
>> Microsoft thu mua smartphone, tablet cũ
>> Microsoft chọn Satya Nadella làm CEO mới
>> Microsoft sẽ chọn CEO vào đầu năm 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.