Lộ diện hình ảnh đồng hồ thông minh của Bkav

27/12/2015 08:14 GMT+7

Một số hình ảnh được cho là của chiếc đồng hồ thông minh, mang thương hiệu Bkav đang rò rỉ trên mạng.

Một số hình ảnh được cho là của chiếc đồng hồ thông minh, mang thương hiệu Bkav đang rò rỉ trên mạng.

Hình ảnh ban đầu được cho là của chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Bkav - Ảnh chụp màn hìnhHình ảnh ban đầu được cho là của chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Bkav - Ảnh chụp màn hình
Theo đó, thể có thể thấy mẫu đồng hồ thông minh của Bkav dùng thiết kế vuông vắn, khung bằng kim loại. Phần dây của đồng hồ có thể được làm bằng cao su với điểm nhấn là nút khóa bằng kim loại, nút bấm của đồng hồ nằm bên cạnh phải của máy và khi tháo dây đeo ra, người dùng sẽ thấy logo chữ B của Bkav.

Hiện tại vẫn chưa rõ sản phẩm này sử dụng nền tảng nào, nhưng rất có thể nó sẽ chạy nền tảng Android Wear của Google và được Bkav tùy biến để có thể kết nối với nhiều loại thiết bị di động khác nhau.

Xác nhận với Thanh Niên, Bkav cho biết ngoài đồng hồ thông minh (tên gọi dự kiến là Bwatch) thì Bkav còn đang phát triển mẫu máy tính bảng mới với tên gọi dự kiến là Bpad.

Nhiều khả năng các sản phẩm mới sẽ được lộ diện chính thức cùng với thời điểm giới thiệu phiên bản Bphone 2, dự kiến là trong đầu năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.