Lộ diện Nokia 9 với 3 camera ở mặt sau

04/04/2018 15:21 GMT+7

Nokia 9 hiện là mẫu smartphone đang được nhiều người dùng chờ đợi HMD Global công bố, và một số thông tin về sản phẩm này vừa được rò rỉ.

Theo BGR, hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy nhiều thông tin cụ thể hơn về sản phẩm được đồn đoán là flagship của HMD Global năm 2018. Đáng chú ý, máy sẽ có hệ thống 3 camera nằm ở mặt lưng, tương tự với thiết kế của chiếc Huawei H20 Pro vừa ra mắt.
Nokia có thể tiếp tục tạo ra một cuộc cách mạng trên camera smartphone mới Ảnh chụp màn hình
Dựa trên bức hình có ghi đầy đủ cấu hình máy vừa xuất hiện, có thể thấy những tin đồn trước đây về sản phẩm này khá chính xác. Thông tin phần cứng một lần nữa khẳng định đây sẽ là mẫu điện thoại mang thương hiệu Nokia tốt nhất mà HMD từng sản xuất.
Máy sẽ có màn hình 6,01 inch với tấm nền AMOLED, tỷ lệ 18:9, mặt lưng gốm có mạ điểm nhấn bằng vàng. Sản phẩm chạy con chip Qualcomm Snapdragon 845 cao cấp, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Viên pin dung lượng tới 3.900 mAh hỗ trợ sạc không dây. Nokia 9 chạy hai sim cùng lúc và sử dụng cổng kết nối USB-C.
Cảm biến vân tay được HMD đặt ở mặt trước của máy bởi mặt sau đã khá chật với hệ thống 3 camera. Cảm biến có độ phân giải lớn nhất trong số này lên tới 41 MP, một cảm biến 20 MP và thấp nhất là 9,7 MP. Tất cả đều trang bị ống kính từ nhà sản xuất. Zeiss danh tiếng. Camera Nokia 9 có khả năng zoom quang tới 4X. Trong khi đó, camera selfie độ phân giải 21 MP, cũng sử dụng kính quang học của Zeiss với khả năng chụp hình chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng.
Trải nghiệm camera của máy còn được tăng cường với chế độ Pro Camera và selfie kép, được biết đến với cái tên "Bothie".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.