Lộ diện phiên bản đồng hồ thông minh mới của LG

30/01/2017 08:08 GMT+7

Chủ tài khoản @evleaks trên Twitter vừa cho đăng tải hình ảnh được cho là của Style Watch - chiếc smartwatch giá rẻ mà LG dự kiến ra mắt tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2017.

Theo Engadget, LG được cho là đối tác sản xuất smartwatch Nexus mà Google sắp phát hành trong tương lai không xa, vì vậy sự xuất hiện của Style Watch có thể liên quan đến cả Google.
Theo đó, Android Wear 2.0 (nền tảng trên đồng hồ thông minh của Google) nhiều khả năng sẽ trang bị trên Style Watch của LG. Và hình ảnh vừa được tiết lộ cho thấy đồng hồ có thiết kế đẹp mắt và mỏng.
Hiện chưa thể chắc chắn rằng liệu Style Watch có phải là chiếc smartwatch được thiết kế dành cho tập luyện thể thao hay không, bởi hình ảnh rò rỉ không ghi rõ thiết bị cảm biến theo dõi nhịp tim. Tuy nhiên, thông tin ban đầu cho biết LG muốn hướng người dùng đến lựa chọn phiên bản cao cấp hơn mang tên Watch Sport, vốn tích hợp GPS và dữ liệu di động.
Ghi nhận từ Android Police cho biết LG Style Watch sẽ có giá bán khởi điểm từ 249 USD, và mức giá sẽ tăng lên tùy thuộc vào các lựa chọn dây đeo và màu sắc.
Tuy không phải là smartwatch có giá rẻ nhất trên thị trường (ZenWatch 3 của Asus có giá 229 USD), nhưng mức giá đó đủ hấp dẫn cho những ai muốn trải nghiệm nền tảng Android Wear mới nhất mà Google sắp sửa tung ra đến người dùng toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.