Lộ diện phiên bản Surface Pro 5 của Microsoft

31/12/2016 12:57 GMT+7

Nhiều khả năng ngay trong đầu năm 2017, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy tính Surface Pro 5 với nhiều cải tiến.

Theo Neowin, thông qua chuỗi cung ứng linh kiện cho Microsoft tại Đài Loan, phiên bản Surface Pro 5 đã được hoàn thiện. Đây sẽ là dòng sản phẩm máy tính bảng trang bị cấu hình mạnh mẽ mới của Microsoft.
Báo cáo cho biết, Surface Pro 5 sẽ được trang bị màn hình 4K cho ra chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét hơn so với phiên bản Surface Pro 4 tiền nhiệm. Ngoài ra, đi kèm máy sẽ là một cây bút cảm ứng hỗ trợ nhiều chức năng vẽ.
Được biết, trong báo cáo doanh thu quý 3/2016, Microsoft đã nhấn mạnh vào sự thành công của các thiết bị Surface, bao gồm cả Surface Pro 4 và Surface Book.
Surface Pro và Surface Book được phát hành nhằm cạnh tranh với các iPad và loạt MacBook, nhưng hiểu được những vấn đề trong dòng Surface, Microsoft không đặt ra mục tiêu về một trận chiến bán lẻ phần cứng với MacBook của Apple.
Với công ty, mục tiêu của dòng Surface không phải để chiếm lĩnh thị trường, thay vào đó là xây dựng thương hiệu và một cộng đồng mạnh mẽ với những người ủng hộ sản phẩm để thấy rằng Windows 10 là một hệ điều hành sáng tạo có thể hoạt động với mọi thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.