Lộ mẫu thiết bị bí ẩn của Apple

25/09/2016 07:36 GMT+7

Trong cơ sở dữ liệu cập nhật hằng tuần của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) tiết lộ một sản phẩm bí ẩn của Apple, không nằm trong nhóm các sản phẩm được biết đến hiện nay.

Engadget AppleInsider đưa tin, thiết bị bí ẩn đã vượt qua cuộc sát hạch của FCC và có thể xuất hiện ở thị trường Mỹ trong vài tháng tới. Sản phẩm có tên mã A1844, kích thước tương tự một chiếc Apple TV thế hệ thứ tư, tích hợp kết nối Bluetooth và cả NFC.
Đây cũng là thiết bị điện năng thấp có cường độ giữa 100 mA và 799 mA và điện thế dao động khoảng 5,5 V và 13,2 V. Tuy nhiên trong bản mô tả bị rò rỉ, kết nối Wi-Fi không được đề cập đến.
Vị trí ốc vít và các thông số kỹ thuật liên tưởng nhiều đến mẫu Apple TV Ảnh Apple Insider
Hiện có rất nhiều đồn đoán về mẫu thiết kế này. Từ kết nối NFC, người dùng cho rằng đây là một thiết bị thanh toán POS, một số khác lại khẳng định là thiết bị loa không dây đang trong giai đoạn nguyên mẫu được Apple tích hợp với Siri để cạnh tranh mạnh mẽ với Amazon Echo và nền tảng Home mà Google công bố gần đây.
Nhưng ý kiến được đồng tình hơn cả là Apple TV thế hệ mới. Việc ra mắt bộ đôi iPhone mới sẽ là thời điểm làm mới Apple TV với khả năng 4K và HDR hiển thị hình ảnh, gam màu rộng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.