Loạt iPhone 11 đang có doanh số khả quan

23/09/2019 15:34 GMT+7

Các nhà phân tích cho biết hoạt động đặt trước và triển khai đơn giản đã mang đến những tín hiệu tốt cho doanh số bán iPhone mới của Apple.

Theo Marketwatch, các nhà nghiên cứu tại Wedbush và Instinet đều chứng kiến xu hướng nhu cầu tích cực vào cuối tuần qua dành cho iPhone 11 khi Apple mở quảng cáo trực tuyến cho các mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max mới của mình. Đây là điều khá tốt sau khi giới phân tích lo ngại rằng Apple phải đối mặt với chu kỳ nâng cấp đáng thất vọng do toàn bộ tính năng mới tương đối hạn chế và thiếu khả năng tương thích 5G trên các mẫu smartphone mới.
Nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush cho biết, phân tích dữ liệu đặt hàng trước của ông cho thấy thời gian giao hàng đối với một số mẫu iPhone hiện được trì hoãn hai đến ba tuần sau ngày phát hành chính thức (20.9). Một số biến thể phổ biến như iPhone 11 Pro 256 GB cùng với các tùy chọn màu xám và vàng đang thể hiện sức mạnh. Điều tương tự cũng được nhà phân tích Jeffrey Kvaal của Instinet đưa ra khi nhận định về đơn đặt hàng của loạt iPhone 11 so với tiền nhiệm.
Câu hỏi quan trọng đối với Ives là liệu Apple có thể thúc đẩy nâng cấp ở Trung Quốc hay không khi căng thẳng thương mại Mỹ - Trung leo thang. Ông ước tính rằng 60 đến 70 triệu iPhone tại Trung Quốc đã đến thời gian cần nâng cấp và Apple cần thuyết phục khoảng một nửa số người dùng này mua thiết bị mới. Trong khi Kvaal ghi nhận sự thành công của iPhone 11 tại thị trường Mỹ.
Đây được xem là lý do mà nhà nghiên cứu Amit Daryanani của Evercore ISI cho biết ước tính thu nhập quý bao gồm tháng 9 của Apple sẽ mang nhiều dấu hiệu tích cực. Nó sẽ càng thú vị hơn khi Apple tích cực trong việc thúc đẩy chương trình thu cũ đổi mới để khuyến khích khách hàng mua sắm iPhone mới. Vì vậy, Daryanani nhận định giá trị mỗi cổ phiếu của Apple có thể đạt 247 USD, tăng mạnh từ 238 USD hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.