Loạt smartphone tầm trung nổi bật bán trong tháng 3

06/03/2015 05:09 GMT+7

(TNO) Chỉ mới đầu năm 2015, hàng loạt các nhà sản xuất di động như Samsung, Micrsoft, HTC, Sony,... đã tung ra thị trường Việt Nam những dòng smartphone mới thuộc phân khúc tầm trung gây được sự thu hút cho người dùng.

(TNO) Chỉ mới đầu năm 2015, hàng loạt các nhà sản xuất di động như Samsung, Micrsoft, HTC, Sony,... đã tung ra thị trường Việt Nam những dòng smartphone mới thuộc phân khúc tầm trung gây được sự thu hút cho người dùng.

Dưới đây là loạt smartphone tầm trung nổi bật được bán ra thị trường Việt Nam trong tháng 3 này.

Samsung Galaxy E5

Samsung Galaxy E5 là mẫu smartphone vừa được Samsung tung ra thị trường nhắm vào phân khúc người dùng trẻ tuổi với tính năng nổi bật là trang bị camera trước hỗ trợ khả năng chụp ảnh tự sướng tốt, camera này sử dụng cảm biến 5 MP với góc chụp rộng.
Samsung Galaxy E5 sử dụng thiết kế dạng viền kim loại - Ảnh: AFP
Một điểm mới lạ của máy là sử dụng thiết kế dạng nguyên khối (viền máy làm bằng kim loại còn vỏ máy làm bằng nhựa), hỗ trợ khả năng chạy được 2 SIM theo dạng thiết kế khe cắm SIM được đặt bên cạnh phải của máy (một khe cắm SIM nano và một khe SIM kết hợp khe thẻ microSD).

Về cấu hình, Samsung Galaxy E5 được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch (Super AMOLED), bộ xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1.2GHz, RAM 1.5 GB, camera sau dùng cảm biến 8 MP cùng, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng), thỏi pin dung lượng 2.400 mAh. Giao diện TouchWiz trên máy được tùy biến từ bản Android 4.4.4 KitKat và có thêm tính năng chạy siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode.

Tại thị trường Việt Nam, máy đang được mở bán với mức giá 5,49 triệu đồng.

Lumia 532

Đây là mẫu máy giá rẻ tiếp theo vừa được Microsoft bán ra thị trường. Trong đó, thiết kế của Lumia 532 trông khá giống với thế hệ smartphone Nokia X, khi vỏ máy được sử dụng chất liệu nhựa cứng cáp, viền xung quanh máy được bo tròn nhẹ, máy được cài sẵn bản Windows Phone 8.1 mới nhất, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc và dùng kích thước màn hình 4 inch.
Lumia 532 dù thuộc dòng máy giá rẻ nhưng trong tương lai vẫn được cập nhật lên Windows 10 - Ảnh: T.Luân
Về cấu hình, Lumia 532 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 200 đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, 8 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera sau 5 MP, camera trước theo chuẩn VGA và sử dụng thỏi pin có dung lượng 1.560 mAh. Theo Microsoft, trong thời gian tới khi Windows 10 được tung ra thì mẫu máy Lumia 532 này cũng sẽ nhận được bản cập nhật lên bản Windows 10 miễn phí.

Tại thị trường Việt Nam, Lumia 532 đang được chào bán với mức giá 2,19 triệu đồng.

HTC Desire 526G

Được giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2015, mẫu smartphone tầm trung Desire 526G sẽ được nhà sản xuất HTC tung ra thị trường trong tháng 3 này tại Việt Nam. Thiết kế của máy khá giống với phiên bản Desire 500 với kiểu dáng bo tròn đều ở các góc máy.
Desire 526G sử dụng thiết kế dạng bo tròn các góc - Ảnh: HTC
Desire 526G được trang bị những tính năng độc đáo của HTC như: loa ngoài BoomSound và giao diện Sense. Máy sử dụng màn hình 4,7 inch qHD, bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc và chạy nền tảng Android 4.4 KitKat.

Điều khá đáng tiếc là khả năng chụp ảnh không phải là thế mạnh của mẫu máy này, khi camera sau được trang bị cảm biến 8 MP còn camera trước chỉ trang bị cảm biến 2 MP.

Hiện tại, máy đã được chào bán với mức giá 3,49 triệu đồng.

Sony Xperia E4

Được Sony công bố lần đầu tiên vào giữa tháng 2 vừa qua, dự kiến mẫu smartphone tầm trung mới của Sony là chiếc Xperia E4 sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 3 này.
Xperia E4 là dòng máy giá rẻ mới của Sony - Ảnh: Sony
Sony Xperia E4 sử dụng màn hình 5 inch đạt độ phân giải qHD (540 x 960 pixel), bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ), camera sau 5MP, camera trước độ phân giải 2MP, pin dung lượng 2300 mAh và chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat.

Với cấu hình nói trên, Sony Xperia E4 khó lòng gây được sự chú ý của người dùng. Bù lại, mẫu máy này có một điểm mới lạ là sử dụng thiết kế dạng bo tròn 4 góc máy, thay vì thiết kế vuông vức đang được áp dụng trong các dòng Xperia hiện nay.

Dự kiến, máy sẽ được bán với mức giá dưới 4 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.