Logitech mua lại hãng tai nghe Astro Gaming

13/07/2017 06:47 GMT+7

Logitech mới đây đã thông báo mua lại hãng sản xuất tai nghe chơi game Astro Gaming, với giá trị tiền mặt là 85 triệu USD.

Theo The Verge, Astro Gaming sau khi mua lại sẽ tham gia vào Logitech G, thương hiệu con của Logitech chuyên tập trung vào các máy tính chơi game.
Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 8 tới và nằm trong một kế hoạch dài hạn của Logitech nhằm đạt được một vị thế tốt hơn ở mảng thiết bị chơi game console, mảng mà Logitech đã bỏ qua khá lâu. Với vị thế sẵn có, Astro chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho Logitech trong tầm nhìn mở rộng thị trường của hãng này.
Logitech đã gắn bó dài lâu với các game thủ PC với hàng loạt những phụ kiện chất lượng cao như chuột, bàn phím, tai nghe và các thiết bị ngoại vi khác. Có thêm sự trợ giúp của Astro, Logitech sẽ có thể trang bị cho thị trường phụ kiện chơi game những sản phẩm cao cấp hơn và hướng đến những người đam mê và game thủ chuyên nghiệp.
Trước khi về tay Logitech, Astro một tên tuổi hàng đầu ở mảng tai nghe với những sản phẩm cao cấp hiện được ưa chuộng nhất đối với các vận động viên thể thao điện tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.