Macbook Pro mới sẽ có hai màn hình và bàn phím rời?

14/10/2016 09:42 GMT+7

Một thành viên Reddit có tên Foxconninsider đã có những tiết lộ hấp dẫn xung quanh module bàn phím trên Macbook Pro, và bàn phím không dây mới có thể là phiên bản kế tiếp của Magic Keyboard.

Theo Slashgear, Foxconninsider là thành viên trên Reddit hiện đang theo học tại đại học Thanh Hoa– được ví von như “MIT của Trung Quốc”. Và trong một sự kiện đóng được Foxconn tổ chức gần đây tại trường mà cô may mắn được tham gia, các đại diện của Foxconn và Apple đã trình diễn nguyên mẫu của hai sản phẩm chưa được phát hành chính thức của Apple.
Chúng ta đều biết rằng Foxconn là đối tác sản xuất chính của Apple gồmnhiều cơ sở khác nhau. Vì vậy, các thông tin này hoàn toàn có cơ sở. Bên cạnh đó, Apple cũng được đồn đoán sẽ tổ chức họp báo cuối tháng này để giới thiệu dòng Macbook mới.
Sản phẩm đầu tiên Foxconninsider đề cập chính là module bàn phím mới của máy MacBook, sẽ sử dụng một màn hình OLED thứ hai nằm trên bàn phím tiêu chuẩn. Có thông tin nói rằng bàn phím này có thể hiển thị các phím khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng đang hoạt động, mở ra hàng loạt các tính năng mới cho các chủ sở hữu MacBook Pro.
Nếu đúng là sự thật, thiết kế này sẽ giống với mẫu (mockup) MacBook Pro được nhà thiết kế nổi tiếng Martin Hajek giới thiệu gần đây.
Thiết bị thứ hai chính là một bàn phím không dây được cho là thế hệ kế tiếp của Magic Keyboard, được công ty khởi nghiệp Sonder tạo ra mà Apple đang trong quá trình thương thảo mua lại.Thiết bị được cho là có màn hình e-ink riêng biệt trên mỗi phím.
Foxconninsider cũng tiết lộ thêm bàn phím mới cung cấp những tùy biến đặc biệt mà gần như không thể tìm thấy trên các bàn phím khác hiện có trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.