MagNeo giới thiệu giải pháp thay thế MagSafe tiện lợi

23/12/2016 10:17 GMT+7

MagNeo là cáp kết nối từ tính (MagSafe) hỗ trợ sạc, truyền tải dữ liệu cho máy tính, điện thoại, máy tính bảng sử dụng cổng giao tiếp USB-C.

Theo The Verge, sau khi Apple loại bỏ kết nối MagSafe được người dùng yêu thích trên mẫu MacBook, nhiều nhà sản xuất thứ ba đã và đang bắt đầu cung cấp những giải pháp thay thế. Nhưng đáng tiếc tất cả đều có những nhược điểm nhất định như hỗ trợ cấp nguồn thì không thể trao đổi dữ liệu, hay đảo ngược kết nối.
Những điều này đã được MagNeo giải quyết trong một dự án gây quỹ trên Kickstarter gần đây và thiết bị này được xem là giải pháp thay thế MagSafe đầy đủ tính năng nhất.
MagNeo có kết nối 20 chân mạ vàng cung cấp một giao tiếp an toàn và vô cùng chắc chắn, tiêu hao điện năng cực thấp tại các bề mặt tiếp xúc. Hãng sản xuất cho biết rằng thiết bị có chu kỳ kết nối khoảng một triệu lần do sử dụng những chất liệu cao cấp và bền bỉ chống chịu quá trình sử dụng hao mòn hàng ngày.
Bên cạnh đó, MagNeo cung cấp khả năng sạc 100W cần thiết cho các mẫu MacBook Pro 15 inch, có thể chuyển dữ liệu tới 10GBs (tương đương tốc độ Thunderbolt 3), hỗ trợ video 5K và khả năng đảo ngược kết nối như giao tiếp USB-C.
MagNeo hỗ trợ đa dạng sản phẩm Ảnh MagNeo
MagNeo tương thích với tất cả các thiết bị có giao tiếp USB-C, Thunderbolt 3 như mẫu Macbook Pros (13 và 15 inch) mới nhất, điện thoại (Google Pixel, LG G5, HTC 10, Sony Xperia XZ,…), các bộ chia (hub) và dock sạc, ổ cứng di động,…
Những sản phẩm MagNeo đầu tiên sẽ đến tay người tiêu dùng khoảng giữa tháng 2.2017 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.