Màn hình Android lớn nhất thế giới

16/11/2011 12:43 GMT+7

(TNO) Công ty Ardic ở Thổ Nhĩ Kỳ vừa giới thiệu màn hình 65-inch dành cho thiết bị Android, và đã biểu diễn chơi thử game Angry Birds trên màn hình này.

(TNO) Công ty Ardic ở Thổ Nhĩ Kỳ vừa giới thiệu màn hình 65-inch dành cho thiết bị Android, và đã biểu diễn chơi thử game Angry Birds trên màn hình này.

Ai từng chơi game dễ nghiền Angry Birds sẽ biết được kích thước màn hình quan trọng như thế nào đối với độ chính xác tầm bắn của game thủ. Theo kinh nghiệm, màn hình 10-inch cũng đủ để chơi game này, nhưng đối với những ai chưa thỏa mãn, có thể tìm đến màn hình khổng lồ 65-inch của công ty Ardic, theo CNET.

Màn hình LCD nguyên mẫu trên có độ phân giải 1080p, chứa 2 cảm biến cho phép thực hiện các động tác chạm đơn giản, như quét và vuốt. Phiên bản trong tương lai sẽ phức tạp hơn, với sự bổ sung các cảm biến chạm.

Tuy nhiên, chiếc LCD này không phải là một máy tính bảng hoàn chỉnh, cần kết nối với máy tính bảng chạy Honeycomb của Android.

Khi được kết nối, màn hình khổng lồ này sẽ hoạt động giống như những thiết bị chạy Honeycomb khác, có thể chơi những game thịnh hành như Fruit Slice hoặc Angry Birds.

Hiện màn hình chỉ nhận dạng được 2 ngón tay chạm cùng lúc, nhưng Ardic hứa hẹn sẽ sớm trình làng phiên bản tốt hơn trong thời gian không xa.

Trong lúc phải phụ thuộc vào một thiết bị khác mới chạy được Android, màn hình 65-inch vẫn có những tính năng giống như các máy tính bảng khác trên thị trường, như camera trước, sau, khe thẻ nhớ microSD, thậm chí cả kết nối 3G và wifi.

Phi Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.