Màn hình LG 5K UltraFine Display khắc phục lỗi không tương thích Wi-Fi

13/03/2017 09:24 GMT+7

Hiện tượng phiên bản màn hình cao cấp LG UltraFine 5K Display ngưng hoạt động khi đặt gần các nguồn phát sóng Wi-Fi đã được khắc phục lỗi.

Theo 9to5mac, các phiên bản màn hình LG UltraFine 5K Display trước đây khi đặt gần các router không dây sẽ dẫn đến hiện tượng không tương thích, màn hình trở thành một màu đen và khiến hệ điều hành MacOS ngừng hoạt động.
Các tác vụ băng thông cao như mở nhiều thẻ trên Safari hay các cuộc gọi video cũng gặp các vấn đề nghiêm trọng ngay cả khi người dùng đặt các điểm truy cập không dây ở khoảng cách xa hơn.
LG đã lên tiếng xác nhận lỗi phần cứng và yêu cầu người dùng đến các trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng để được hỗ trợ. Nguyên nhân là do lớp phủ chặn sóng Wi-Fi chất lượng kém trên bề mặt màn hình.
LG đã trang bị lại lớp phủ cho màn hình UltraFine 5K Display tốt hơn, và khắc phục những vấn đề nghiêm trọng với các router không dây. Đặc biệt những sự cố với các router như Apple AirPort Extreme hay loa không dây Sonos Play 5 được người dùng phản hồi rất nhiều trước đây đã không còn hiện diện.
Hiện tại, LG cũng đang giảm giá mẫu màn hình này chỉ còn 974 USD cho đến 31.3, trong khi giá được hãng niêm yết trước đây là 1.299 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.