Màu xanh 'lan rộng' trên các biểu tượng ứng dụng Windows 10

04/09/2019 13:44 GMT+7

Microsoft đang nỗ lực làm việc để thống nhất ngôn ngữ thiết kế cho nhiều ứng dụng và dịch vụ của mình, với các biểu tượng ứng dụng mới tập trung vào tông màu xanh nhiều hơn.

Theo Neowin, sau khi đưa các biểu tượng mới đến với các ứng dụng Mail, Calendar, Snip & Sketch và Camera, ngày càng nhiều ứng dụng mới tiếp cận với thiết kế này, bao gồm Office cũng như nhiều ứng dụng hệ thống khác.
Thông tin này được ghi nhận bởi chủ tài khoản Aggiorigai Lumia trên Twitter, cho thấy các biểu tượng mới cho Movies and TV, Groove Music, Weather, Microsoft Solitaire Collection và thậm chí cả File Explorer đã được thay đổi một vài lần trong quá trình phát triển Windows 10.
Các biểu tượng mới vẫn có một số tông màu xanh mà chúng ta thấy trong nhiều biểu tượng của Microsoft, nhưng chúng cũng có thêm một số màu bao gồm độ dốc màu cho một số ứng dụng. Bất kể thiết kế nào thì giao diện mới sống động hơn so với các biểu tượng màu trắng đơn giản đang sử dụng.
Mặc dù các biểu tượng này đã bị rò rỉ một thời gian, nhưng vẫn còn phải xem khi nào Microsoft sẽ bắt đầu áp dụng chúng cho các bản dựng mà người dùng có thể dùng thử. Dự kiến chúng sẽ được sử dụng cùng với menu Start mới được phát hiện trong bản dựng bị rò rỉ 18947 gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.