Máy ảnh trên iPhone Xs Max chưa phải là tốt nhất

Thành Luân
Thành Luân
04/10/2018 14:55 GMT+7

iPhone Xs Max có hệ thống máy ảnh tuyệt vời, nhưng nó không được xem là tốt nhất dựa trên các bài đánh giá của DxOMark, khi vẫn phải xếp sau mẫu máy P20 Pro mà Huawei ra mắt hồi đầu năm.

Theo GSMArena, DxOMark đặt smartphone mới nhất và lớn nhất của Apple trong các bài kiểm tra thông thường của mình, và điểm số tổng thể dành cho sản phẩm là 105. Đây là điểm số tốt, nhưng vẫn thấp hơn 109 mà P20 Pro đạt được.
Vậy điều gì khiến iPhone Xs Max trở thành smartphone chụp ảnh và quay phim tốt thứ hai trong bảng xếp hạng của DxOMark?
Trong lĩnh vực chụp ảnh, iPhone Xs Max chụp được những hình ảnh tuyệt vời trong ánh sáng rực rỡ, với kết quả ổn định và nhất quán. Hệ thống lấy nét tự động là một trong những hệ thống tốt nhất từng được thử nghiệm, trong khi chế độ chụp chân dung cho thấy sự tách biệt đối tượng rất tốt. Phơi sáng trong hình ảnh có mức độ chi tiết cao và màu sắc dễ chịu.
Ảnh chụp bởi iPhone Xs Max ở điều kiện độ tương phản cao Ảnh: DxOMark
Mặt khác, hiệu suất thu phóng cần được cải thiện. Nó tốt hơn so với iPhone X năm ngoái, nhưng độ nhiễu và chi tiết không thực sự tốt như những gì mà P20 Pro và Galaxy Note 9 đạt được. Khả năng phơi sáng trong ảnh được chụp bởi đèn flash chưa hoàn hảo, độ nhiễu rất đáng chú ý khi chụp thiếu sáng và khu vực bóng tối của hình ảnh có độ tương phản cao.
Ảnh chụp bởi iPhone Xs Max ở điều kiện thiếu sáng Ảnh: DxOMark
Khi nói đến video, iPhone Xs Max hoạt động rất tốt, với dải động rộng, màu sắc sống động, ổn định hình ảnh tuyệt vời, cũng như lấy nét tự động nhanh và chính xác. Trong ánh sáng đầy đủ, bạn nhận được mức độ chi tiết cao, nhưng có sự sụt giảm đáng kể về khía cạnh này trong ánh sáng thấp, nơi độ nhiễu phát sáng xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.