Máy bay chụp ảnh tự sướng siêu nhỏ

01/12/2016 15:55 GMT+7

Kickstarter đang tiến hành gây quỹ phát triển AirSelfie - một chiếc máy bay siêu nhỏ gọn có thể được điều khiển từ xa thông qua ứng dụng riêng cài đặt trên smartphone chạy Android và iOS

Đối với những người thích chụp ảnh tự sướng (selfie), những thách thức lớn nhất là làm thế nào để đưa tất cả đối tượng muốn chụp vào trong cùng một khung hình, chẳng hạn như tự sướng theo nhóm hay tự sướng với khung cảnh thú vị xung quanh.
Thay vì phải chi một số tiền lớn để mua một chiếc flycam cao cấp, bạn nên để ý đến dự án AirSelfie đang được gây quỹ trên Kickstarter. Đây là dự án phát triển một chiếc máy bay siêu nhỏ gọn được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh tự sướng của nhiều người, kèm khả năng điều khiển dễ dàng thông qua smartphone Android hoặc iOS, với mức giá chào bán chỉ khoảng 235 euro (khoảng 5,65 triệu đồng).
AirSelfie vẫn chưa được sản xuất hàng loạt để bán ra thị trường, nhưng video về cách làm việc của nó đã được thể hiện thông qua nguyên mẫu đăng tải trên Kickstarter. Ở thời điểm viết bài, chỉ sau 3 ngày giới thiệu, Kickstarter đã huy động được quỹ gần 120.000 euro để phát triển AirSelfie, vượt quá mục tiêu 45.000 USD mà nhà sản xuất đưa ra.
Máy bay chụp ảnh tự sướng siêu nhỏ 1
Một trong những ưu điểm của AirSelfie chính là nó có kích thước khá nhỏ gọn, 3,72 x 2,65 x 0,42 inch, tức nhỏ hơn một chút so với Galaxy S7 edge, nhưng dày hơn. Chiếc vỏ bảo vệ AirSelfie không chỉ hỗ trợ sạc pin cho máy bay mà còn có thể hoạt động như là một vỏ bảo vệ điện thoại (như Galaxy S7 hoặc iPhone 6S…)
Theo nhà phát minh ra AirSelfie, chiếc máy bay siêu nhỏ gọn này khi hoạt động đảm bảo các yếu tố an toàn, có thể phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại gia.
Về thông số kỹ thuật, AirSelfie trang bị máy ảnh độ phân giải 5 MP để phục vụ nhu cầu chụp ảnh tự sướng của người tiêu dùng. Mặc dù máy ảnh này chỉ có thể quay video chất lượng HD (1280 x 720 pixel) mà không hỗ trợ full HD (1920 x 1080 pixel), nhưng đó không phải là điều quá khó chịu với những người chỉ cần sử dụng máy bay cho nhu cầu chụp ảnh selfie.
Nhược điểm trên AirSelfie là nó không phải là lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến bay dài bởi máy bay chỉ tích hợp thỏi pin dung lượng 260 mAh để bay trên không trung trong vòng 3 phút với độ cao tối đa 20 m. Điều này có nghĩa nó đủ tốt để chụp một vài bức ảnh trong thời gian ngắn mà không thể dùng để bay dạo quanh khu phố. Pin của AirSelfie có thể sạc đầy trong khoảng thời gian 15 phút.
Nếu muốn sở hữu AirSelfie trong thời gian sớm, người quan tâm có thể ủng hộ sản phẩm thông qua chiến dịch trên Kickstarter. Những người cam kết ủng hộ ít nhất số tiền 179 euro sẽ nhận được máy bay, với thời gian bắt đầu đến tay khách hàng vào tháng 2.2017. Nếu muốn chờ đợi khi sản phẩm chính thức được chào bán trên thị trường, khách hàng sẽ phải chờ một thời gian lâu hơn một chút (ngày phát hành chính thức chưa được tiết lộ) và giá bán dự kiến của sản phẩm này là 249 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.