Máy chủ YouTube bị sập gây sự cố dịch vụ ở một số nơi trên thế giới

Thành Luân
Thành Luân
15/05/2020 11:47 GMT+7

Các báo cáo từ khắp nơi trên thế giới cho biết người dùng không thể truy cập YouTube trên điện thoại di động cũng như trên máy tính trong vài phút, thậm chí hiện vẫn chưa thể vào được.

Theo Neowin, hastag #YouTubeDOWN hiện là xu hướng trên toàn thế giới trên Twitter. Báo cáo nói thêm rằng các thành viên YouTube Premium cũng bị ảnh hưởng bởi sự cố ngừng hoạt động này.
Chủ tài khoản Raymond Wong trên Twitter cho biết: “Các báo cáo lỗi cho sự cố ngừng dịch vụ dường như khác nhau đối với những người dùng khác nhau. Một số người dùng trên ứng dụng Android được thông báo rằng YouTube Mobile không hoạt động do sự cố với máy chủ cùng với mã ‘429’, do đó có thể giả định rằng các máy chủ YouTube đang đối mặt với một số vấn đề”.
Mười phút sau khi nền tảng ngừng hoạt động, nó đã hoạt động trở lại đối với một số người dùng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thể xác nhận rằng liệu tất cả người dùng YouTube đã lấy lại quyền truy cập vào các dịch vụ của nền tảng phát video hay chưa.
Đến thời điểm hiện tại, YouTube vẫn chưa đưa ra bình luận về việc ngừng hoạt động tạm thời và nguyên nhân của sự cố dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.