Máy tính bảng 'made in Viet Nam' chạy Windows 8.1

10/01/2015 07:55 GMT+7

(TNO) Rosa, dòng máy tính bảng 'made in Viet Nam' đầu tiên chạy Windows 8.1, do công ty Viết Sơn, Microsoft và Intel sản xuất, đã được bán ra thị trường.

(TNO) Rosa, dòng máy tính bảng 'made in Viet Nam' đầu tiên chạy Windows 8.1, do công ty Viết Sơn, Microsoft và Intel sản xuất, đã được bán ra thị trường.

​Rosa được trang bị bộ vi xử lý Intel Quad-Core Trail T-Z3735D, dùng 2 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ các cổng kết nối microUSB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, dùng camera sau 5 MP, camera trước 2 MP và thời lượng pin của máy có thể hoạt động 5 giờ liên tục trong chế độ xem phim và làm việc.

Dù là phiên bản máy tính giá rẻ, nhưng máy vẫn được trang bị thiết kế dạng vỏ nhôm nguyên khối thoạt nhìn khá giống với chiếc iPad của Apple. Máy có độ mỏng khoảng 7,85 mm, nặng 350 gram. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất của Microsoft và bộ Microsoft Office bản quyền miễn phí.

Rosa có hai phiên bản gồm: bản 8 inch (chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi) với giá 3,99 triệu đồng và bản 10 inch (hỗ trợ thêm kết nối 3G) với giá 6,49 triệu đồng. Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết của phiên bản 8 inch.

Vỏ hộp phiên bản 8 inch
Trọn bộ phụ kiện kèm theo máy gồm: sạc, cáp và sách hướng dẫn. Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất của Microsoft
Cạnh trái của máy là nút nguồn, phím điều chỉnh âm lượng và khe cắm thẻ nhớ mở rộng
Cạnh phải của máy trơn láng, máy có độ mỏng 7,85 mm
Cạnh dưới của máy là vị trí cắm sạc và tai nghe
Mặt sau của máy được làm bằng vỏ nhôm, có khắc ghi sử dụng chipset của Intel
Trình duyệt web theo kèm máy là bản Internet Explorer 11 mới nhất của Microsoft
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.