Microsoft chính thức trình làng The New Surface Pro

24/05/2017 07:41 GMT+7

Microsoft vừa chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng 2-trong-1 thế hệ mới với tên gọi The New Surface Pro tại một sự kiện đang diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo SlashGear, The New Surface Pro cung cấp những cải tiến nhẹ so với phiên bản tiền nhiệm, có nghĩa không mang tính đột phá như những gì người dùng có thể kỳ vọng ở một Surface Pro 5.
Tại sự kiện ra mắt, Microsoft chủ yếu tập trung vào việc giới thiệu những thay đổi tinh tế có trên The New Surface Pro khi nó trở thành Surface Pro nhẹ nhất từ trước đến nay (770 gram) và thiết kế tổng thể trông mượt mà hơn. Các cạnh sản phẩm giờ đây có hơi chút cong hơn và lỗ thông hơi gần như không xuất hiện. Tuy nhiên, thay đổi thiết kế lớn nhất chính là bản lề khi nó có thể gấp lại tối đa 165 độ giống như sự linh hoạt của Surface Studio. Trên thực tế, Microsoft gọi đó là Studio Mode.
Cấu hình phần cứng bên trong The New Surface Pro cũng được thay đổi với sức mạnh chip xử lý cải tiến và dùng thiết kế không quạt bên trong sản phẩm. Bên cạnh đó, Microsoft cũng tích hợp vào sản phẩm một chip mới mang lại khả năng hỗ trợ LTE-A, trở thành sản phẩm Surface Pro đầu tiên hỗ trợ kết nối tốc độ cao này.
New Surface Pen tự hào là bút kỹ thuật số nhanh nhất thế giới Ảnh: Microsoft
Không quá bất ngờ khi Microsoft cũng cung cấp một cái tên mới cho phụ kiện bút đi kèm sản phẩm, mà cụ thể mang tên New Surface Pen và được tuyên bố là bút kỹ thuật số “nhanh nhất thế giới”. Bút cung cấp độ nhạy áp lên đến 4.096, độ trễ 21 giây và hỗ trợ viết nghiêng. Khi sử dụng phiên bản Office mới, người dùng có thể sử dụng New Surface Pen để vẽ và viết trực tiếp lên các tài liệu.
The New Surface Pro trang bị màn hình 12,3 inch độ phân giải 2.736 x 1.824 PixelSense như Surface Pro 4 và không có cổng USB-C. Giá bán khởi điểm 800 USD áp dụng cho phiên bản trang bị CPU Core m3, RAM 4 GB và SSD 128 GB. Trong khi đó, phiên bản cao nhất có giá  2.700 USD được trang bị bộ vi xử lý Core i7, RAM 16 GB và SSD 1 TB.
Bạn có thể lựa chọn phụ kiện New Surface Pen cho máy tính bảng mới Ảnh: Microsoft
Dự kiến, The New Surface Pro sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 15.6 tới. Ngoài ra, người dùng còn có thể mua phụ kiện bàn phím Surface Type Cover giá 160 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.