Microsoft có ý định nâng cấp bút Surface Pen

Thành Luân
Thành Luân
19/02/2018 08:57 GMT+7

Một bằng sáng chế mới được công bố cho thấy Microsoft đang có những ý định nâng cấp nghiêm túc cho chiếc bút cảm ứng Surface Pen, để nó được thông minh hơn.

Theo Digital Trends, bằng sáng chế mô tả bút Surface Pen với một chiếc kẹp giữ hình chữ U có chức năng cảm ứng. Mục đích chính của nó là mô phỏng bánh xe cuộn trên chuột máy tính giúp cuộn trang lên xuống, hoặc phóng to thu nhỏ nội dung… Với thiết kế mới này của bút Surface Pen, người dùng có thể bỏ qua thao tác dùng chuột khi tương tác với máy tính.
Chiếc kẹp cảm ứng ứng bao gồm một vật liệu dẫn điện bên trong, trong khi đó lớp vỏ ngoài có thể bao gồm nhựa, sơn, hoặc một lớp phủ cách điện. Bằng sáng chế mới cũng cho thấy chế độ năng lượng thấp khi Surface Pen chỉ bắt đầu hoạt động nếu phát hiện ra sự đụng chạm bề mặt giúp tuổi thọ pin cải thiện đáng kể.
Trong khi đó, chiếc bút Surface Pen hiện tại có màu bạch kim, đen, đỏ tía, xanh coban và màu xanh nước biển với 4.096 điểm áp lực có giá bán 100 USD. Nó kết nối với các thiết bị Windows 10 thông qua Bluetooth 4.0 và lấy năng lượng từ một viên pin AAAA siêu nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.