Microsoft Defender ATP bổ sung tính năng Tamper Protection

16/10/2019 09:44 GMT+7

Microsoft vừa thêm tính năng Tamper Protection cho Defender Advanced Threat Protection (ATP), nhằm cung cấp một lớp bảo mật bổ sung ngăn các cài đặt bảo mật nhất định bị thay đổi bởi bên thứ ba.

Theo Neowin, Tamper Protection đã được thêm vào Windows 10 thông qua bản cập nhật tháng 5.2019 và có sẵn cho bất kỳ ai chạy phiên bản hệ điều hành mới nhất. Việc Tamper Protection có sẵn cho khách hàng ATP của Microsoft Defender có nghĩa là các doanh nghiệp hiện có thể thực thi các cài đặt này trên máy của nhân viên họ bằng Microsoft Intune.
Được biết, Tamper Protection sẽ ngăn các hình thức phần mềm của bên thứ ba thực hiện các thay đổi như vô hiệu hóa bảo vệ thời gian thực, bảo vệ dựa trên đám mây và cập nhật thông tin bảo mật.
Các tổ chức có thể kích hoạt Tamper Protection trên hệ thống của họ khi thiết lập hồ sơ bảo vệ điểm cuối, với tính năng được tìm thấy trong phần Security Center của Microsoft Defender. Sau khi được thiết lập và kích hoạt, Security Center cũng sẽ giám sát mọi nỗ lực giả mạo và tạo cảnh báo để các tổ chức có thể phát hiện sớm mối đe dọa bảo mật tiềm ẩn. Trong tương lai, trạng thái thiết bị cũng sẽ được báo cáo trong phần Threat and Vulnerability Management.
Đối với người dùng Windows 10 thông thường, Microsoft cho biết công ty sẽ dần dần triển khai Tamper Protection theo mặc định. Người dùng có thể tìm thấy thiết lập Tamper Protection trong ứng dụng Windows Security nếu họ muốn bật (hoặc tắt) tính năng này bằng tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.