Microsoft đổi dây sạc Surface Pro

22/01/2016 08:27 GMT+7

Microsoft vừa chính thức công bố chương trình đổi mới dây sạc trên một số phiên bản Surface Pro có thể gây ra tình trạng quá nóng gây cháy trong quá trình sử dụng.

Microsoft vừa chính thức công bố chương trình đổi mới dây sạc trên một số phiên bản Surface Pro có thể gây ra tình trạng quá nóng gây cháy trong quá trình sử dụng, theo Betanews.

Chương trình đổi dây sạc chính thức được Microsoft triển khai cho khách hàng Surface Pro - Ảnh chụp màn hìnhChương trình đổi dây sạc chính thức được Microsoft triển khai cho khách hàng Surface Pro - Ảnh chụp màn hình
Trong thông báo của mình, Microsoft cho biết: “Mặc dù chưa có các báo cáo về những thương tích nghiêm trọng, nhưng một số ít khách hàng của chúng tôi đã báo cáo vấn đề và chúng tôi sẽ tiến hành giải quyết bằng cách thay thế dây sạc miễn phí cho tất cả các khách hàng đủ điều kiện. Sự an toàn dành cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty”.

Được biết, vấn đề nói trên ảnh hưởng đến các loại cáp sạc dành cho Surface Pro, Surface Pro 2 và Surface Pro 3 được mua trước ngày 15.3.2015 (tại Mỹ và Canada) hoặc 15.7.2015 (tại các thị trường khác). Đây là đợt thu hồi tự nguyện nên người dùng có thể yêu cầu đổi một dây nguồn thay thế nếu thấy cần thiết.

Microsoft nhấn mạnh rằng việc thu hồi sẽ không áp dụng cho những Surface Pro 3 bán sau khoảng thời gian thông báo, hoặc Surface Pro 4 hay Surface Book mới.

Khi đã đảm bảo các yêu cầu, khách hàng truy cập đến trang web http://www.surface.com/powercord và xem xét các chi tiết thu hồi bởi có thể có những thông tin hữu ích. Tiếp theo, khách hàng đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của mình và xác minh thông tin. Các thông tin này được điền tự động và bạn có thể thêm hoặc sửa đổi bất kỳ chi tiết nào liên quan. Tiếp theo chọn sản phẩm của bạn và đặt yêu cầu đến Microsoft.

Dây thay thế sẽ được chuyển đến trong vòng 4-6 ngày làm việc. Microsoft sẽ gửi cho bạn một email chứa trạng thái đơn đặt hàng và theo dõi chi tiết đơn hàng.

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp chi tiết cách chăm sóc dây sạc AC của Surface dành cho khách hàng: Tránh để xoắn dây nguồn. Đừng quấn dây nguồn quá chặt, đặc biệt xung quanh phần adapter, thay vào đó chỉ quấn một cách lỏng lẻo để tránh ảnh hưởng cho dây. Kiểm tra dây nguồn thường xuyên. Tránh kéo vào dây điện khi rút nó khỏi Surface. Nhẹ nhàng loại bỏ kết nối từ cổng nối sạc có thể giúp ngăn ngừa dây nguồn bị hư hại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.