Microsoft Edge dành cho iOS đã hỗ trợ 3D Touch

Thành Luân
Thành Luân
22/02/2018 14:36 GMT+7

Nếu thường xuyên sử dụng trình duyệt di động trên điện thoại, có lẽ Microsoft Edge là một trong những lựa chọn khá hấp dẫn cho bất kỳ nền tảng di động nào.

Theo PhoneArena, các đánh giá cho thấy Microsoft Edge có giao diện làm việc mượt mà, cho phép người dùng duyệt qua các thiết bị khác nhau, bao gồm cả máy tính Windows 10. Giờ đây Microsoft đã cập nhật phiên bản mới của Microsoft Edge trên iOS để nó làm việc với tính năng 3D Touch trên iPhone, cho phép người dùng thực hiện các thao tác peek và pop.
Với tính năng mới, sau khi chạm nhẹ vào biểu tượng Edge trên màn hình iPhone, bạn sẽ thấy bản xem trước nội dung. Nhấn mạnh vào cùng một vị trí sẽ đưa bạn vào nội dung đó, làm cho nó hiển thị trên toàn màn hình.
Danh sách các thay đổi đến với bản cập nhật mới bao gồm chạm 3D, tìm nội dung trong trang, đặt ứng dụng Outlook để mở liên kết trong Edge (trong thiết lập Outlook), chia sẻ liên kết đến Edge từ ứng dụng khác qua bảng chia sẻ, chọn khu vực nội dung cho nguồn tin mới trên New Tab Page, mở tab mới trong nền khi nhấn vào liên kết và thời gian khởi động ứng dụng nhanh hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.