Microsoft lặng lẽ tăng giá bán phiên bản Windows 10 Home

08/10/2018 14:13 GMT+7

Nếu hiện tại muốn mua phiên bản Windows 10 Home bản quyền, người dùng sẽ phải chi cao hơn so với trước đây do Microsoft bất ngờ tăng giá bán.

Theo MSPoweruser, trong khi nhiều hệ thống cài sẵn Windows 10 khi phát hành ra thị trường, thì đối với nhiều người muốn nâng cấp Windows cũng như cài đặt nó trên các hệ thống mới... sẽ phải phụ thuộc vào gói bán lẻ của Windows 10 mua tại Microsoft Store hoặc các cửa hàng.
Tuy nhiên, người dùng nếu muốn mua phiên bản bán lẻ của Windows 10 Home sẽ phải trích thêm hầu bao so với trước đó. Cụ thể, trong khi mức giá thông thường trước đây của Windows 10 Home là 119,99 USD thì số tiền mà người dùng sẽ phải bỏ ra để mua nó sẽ là 139 USD, tức tăng 19,01 USD. Chưa rõ việc tăng giá diễn ra từ khi nào nhưng các báo cáo cho biết việc này đã được Microsoft lặng lẽ thực hiện vào đầu tháng 10.
Rất có thể nhiều nhà bán lẻ vẫn đang bán hệ điều hành ở mức giá cũ hơn. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể mua gói cài đặt cho USB từ Amazon với giá thấp hơn nhiều so với giá bán lẻ từ Microsoft Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.