Microsoft miễn phí Office 365 cho thiết bị có màn hình dưới 10 inch

25/03/2015 14:18 GMT+7

(TNO) Đại diện Microsoft cho biết trong thời gian tới, hãng sẽ cung cấp miễn phí bộ ứng dụng văn phòng Office 365 cho những thiết bị di động sử dụng màn hình dưới 10 inch.

(TNO) Trong thời gian tới, Microsoft sẽ cung cấp miễn phí bộ ứng dụng văn phòng Office 365 cho những thiết bị di động sử dụng màn hình dưới 10 inch, PCWorld dẫn lời Phó chủ tịch bộ phận Office 365 Kirk Koenigsbauer tiết lộ trên blog cá nhân.

Office 365 sẽ được cung cấp miễn phí cho các thiết bị di động dùng màn hình dưới 10 inch - Ảnh: Microsoft
Thông qua quyết định này, Microsoft sẽ phân biệt được đối tượng người dùng cá nhân hay doanh nghiệp. Người dùng cá nhân thường quan tâm đến vấn đề được sử dụng miễn phí, còn doanh nghiệp cần tăng cường tính bảo mật và độ ổn định nên sẽ sẵn sàng trả phí để sử dụng phần mềm tốt hơn.
Như vậy, có thể hiểu đơn giản là trong thời gian tới Microsoft sẽ cung cấp miễn phí phiên bản Office 365 cho người dùng máy tính bảng Surface Pro 10,1 inch. Trong khi đó, hãng vẫn sẽ tính phí bản quyền cho các dòng máy cỡ lớn như Surface Pro 3 dùng màn hình 12 inch.

Koenigsbauer cũng cho biết Microsoft sẽ tiếp tục cung cấp miễn phí các ứng dụng riêng biệt như: Word, PowerPoint, Outlook, Skype… cho các nhà sản xuất thiết bị di động nhằm phổ biến hệ sinh thái của mình đến nhiều người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.