Microsoft muốn đưa WhatsApp lên trình duyệt Edge

04/08/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang WindowsCentral , các kỹ sư của Microsoft đang phát triển một phiên bản nhắn tin WhatsApp để có thể sử dụng được trên trình duyệt Edge mới nhất của mình.

(TNO) Theo thông tin của trang WindowsCentral, các kỹ sư của Microsoft đang phát triển một phiên bản nhắn tin WhatsApp để có thể sử dụng được trên trình duyệt Edge mới nhất của mình.

Trình duyệt Edge sẽ sớm hỗ trợ WhatsApp - Ảnh chụp màn hình WindowsCentral
Neowin cho biết, hiện tại WhatsApp đã có phiên bản chạy độc lập trên các trình duyệt web như Chrome, Opera, Safari và Firefox. Tuy nhiên, khá bất ngờ là trình duyệt Internet Explorer và Edge lại không nằm trong danh sách hỗ trợ này.

Chính vì thế, đội ngũ kỹ sư của Microsoft đã lên kế hoạch phát triển phiên bản WhatsApp chạy trên trình duyệt Edge dưới dạng tiện ích mở rộng (extension), điều này sẽ gây được sự thu hút từ phía người dùng với trình duyệt đầy mới mẻ này của Microsoft.

Hiện tại, trình duyệt Edge đã được cung cấp sẵn trong hệ điều hành Windows 10 mới nhất của Microsoft, đây là trình duyệt sẽ thay thế hoàn toàn Internet Explorer trong tương lai, với tiêu chí thiết kế cơ bản và tối giản nhất, đi kèm với nhiều tính năng hữu ích như chú thích trực tiếp trên trình duyệt, tích hợp Cortana hay chế độ đọc sách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.