Microsoft muốn việc xem trước ứng dụng Windows dễ dàng hơn

Thành Luân
Thành Luân
13/02/2018 08:10 GMT+7

Microsoft đã nới lỏng các quy định nhằm giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc xem trước các ứng dụng của mình.

Theo Engadget, nếu đang tìm cách để có được một cái nhìn ban đầu vào những gì sẽ đến với ứng dụng Windows trong tương lai thì bạn cần làm thành viên Insider. Nhưng Microsoft hiểu rằng một số người không muốn chạy phần mềm beta trên máy tính, đó là lý do tại sao Microsoft đang phát triển một cách mới để thử nghiệm các ứng dụng bên trong phiên bản bán lẻ của hệ điều hành này.
Giờ đây, một số ít các ứng dụng Windows 10 đã được mở cửa để cho phép người dùng thấy được những gì đang xảy ra trong quá trình phát triển của Microsoft mà không nhất thiết họ phải là thành viên trong chương trình Insider.
Báo cáo từ Thurrott.com cho thấy ở thời điểm hiện tại người dùng có thể thử nghiệm Windows Camera, Microsoft Photos, Alarm và một số ứng dụng khác.
Microsoft không nói quá nhiều về những gì xảy ra trong tương lai nhưng một trong những thành viên công ty là Brandon LeBlanc đã xác nhận sự tồn tại của chương trình. Trong một tweet, LeBlanc cho biết đây là động thái mà Microsoft đưa ra nhằm giúp mang đến cho những ai muốn trải nghiệm tính năng mới một cách nhanh chóng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.