Microsoft ngưng hỗ trợ ứng dụng dịch thuật trên thiết bị Windows Phone cũ

22/03/2017 07:39 GMT+7

Microsoft vừa đưa ra thời hạn ngưng hỗ trợ ứng dụng dịch thuật (Translator), khi sử dụng các dòng máy chạy Windows Phone cũ.

Theo Neowin, cụ thể từ ngày 22.3 người dùng còn đang sử dụng các dòng máy Windows Phone 7.5, Windows 8 và Windows Phone 8.1 sẽ không thể tải được ứng dụng Translator trên kho phần mềm trực tuyến. Sau đó, đến ngày 30.4 ứng dụng này sẽ không thể sử dụng được trên các dòng máy nói trên.
Như vậy, nếu muốn tiếp tục sử dụng Translator, người dùng phải sử dụng các dòng máy chạy Windows 10. Ngoài ra, ứng dụng này cũng đang có phiên bản chạy trên Android và iOS.
Được biết, Translator là công cụ dịch ngôn ngữ do chính Microsoft phát triển, sử dụng bộ nguồn Bing Translator và hiện tại nó hỗ trợ 50 ngôn ngữ khác nhau (trong đó có cả tiếng Việt).
Ngoài những tính năng dịch thuật cơ bản, Microsoft Translator còn hỗ trợ phát âm, chế độ hiển thị toàn màn hình để nhìn thấy chữ rõ hơn, đánh dấu yêu thích các cụm từ hoặc câu thường dùng, xem những từ đã dịch gần đây hoặc chuyển toàn bộ nội dung dịch sang các ứng dụng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.