Microsoft ra mắt ứng dụng Photos Companion trên Android và iOS

16/02/2018 19:44 GMT+7

Đúng như các báo cáo trước đây, Microsoft vừa chính thức phát hành ứng dụng Photos Companion đến cả hai nền tảng hệ điều hành Android và iOS, vốn không phải của công ty.

Theo Neowin, báo cáo vào năm ngoái cho biết Microsoft đang phát triển ứng dụng Photos Companion dành cho người dùng Android và iOS. Đây là ứng dụng được biết đến trước đó đóng vai trò như một cách để người dùng đồng bộ hóa không dây từ smartphone của họ bằng ứng dụng Photos trên Windows.
Bản thân ứng dụng có giao diện đơn giản giúp người dùng dễ dàng thực hiện các bước cần thiết để có được mọi thứ. Người dùng sẽ nhận được yêu cầu quét mã QR được tạo bởi ứng dụng Photos trên máy tính cá nhân đồng hành cùng thiết bị di động. Sau đó, chọn hình ảnh để chuyển qua máy tính.
Để làm việc, cả hai thiết bị này đều yêu cầu làm việc trên cùng một mạng Wi-Fi và phiên bản mới nhất của ứng dụng Photos, 2018.18011.13110.0 trở lên.
Microsoft lưu ý rằng Photos Companion nhằm mục đích giảm bớt sự khó chịu trong việc di chuyển nhanh hình ảnh giữa điện thoại di động và máy tính cá nhân. Trước đây người dùng phải sử dụng các phương pháp như USB, Bluetooth hoặc chuyển đổi qua đám mây, tuy nhiên Photos Companion có vẻ cung cấp quy trình đơn giản và tẻ nhạt trong việc chia sẻ ảnh.
Giờ đây bạn có thể tải xuống ứng dụng Photos Companion trên kho ứng dụng Android và iOS tương ứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.