Microsoft sắp ngừng hỗ trợ Skype Classic

Thành Luân
Thành Luân
29/09/2018 20:06 GMT+7

Hãng phần mềm Microsoft dự kiến sẽ ngừng hỗ trợ phiên bản desktop của ứng dụng Skype 7.0 vào ngày 1.11 tới.

Theo TheVerge, phiên bản dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng của Skype 7 cũng sẽ ngừng hỗ trợ vào ngày 15.11 tới. Thông tin này được Microsoft xác nhận trên Skype blog và khuyến khích người dùng nên cập nhật lên phiên bản mới hơn để tránh sự gián đoạn dù họ vẫn có thể sử dụng phiên bản cũ.
Phiên bản Skype Classic ban đầu dự kiến đã ngừng nhận được hỗ trợ vào ngày 1.9 vừa qua nhưng Microsoft đã trì hoãn sau nhiều than phiền của người dùng.
Các quan chức của Microsoft cho biết họ đang tiếp tục làm việc trên các tính năng được yêu cầu nhiều nhất của người dùng để thêm vào phiên bản cập nhật mới nhất Skype 8. Hiện bản cập nhật này đã tích hợp thêm tính năng gọi video HD miễn phí lên đến 24 người dùng; chia sẻ hình ảnh, video và tập tin có dung lượng lên đến 300 MB dưới dạng kéo thả; thêm thư viện đa phương tiện giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các tập tin, liên kết hay hình ảnh đã được chia sẻ trong cuộc trò chuyện; tính năng dùng ký tự @ trước tên người dùng để đề cập đến một người cụ thể trong cuộc trò chuyện.
Ngoài ra, Microsoft cũng dự kiến thêm một số tính năng mới trong các bản phát hành tiếp theo như thu âm cuộc gọi; trò chuyện riêng tư qua giao thức mã hóa đầu cuối; xác định người đã đọc tin nhắn; gửi link trò chuyện nhóm…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.