Microsoft thay đổi chính sách về OneDrive

17/12/2015 15:17 GMT+7

Chỉ những tổ chức cao cấp là thuê bao Office 365 mới có thể nhận được chính sách lưu trữ không giới hạn, động thái vừa được công ty đưa ra trong báo cáo mới nhất của mình.

Chỉ những tổ chức cao cấp là thuê bao Office 365 mới có thể nhận được chính sách lưu trữ không giới hạn, động thái vừa được công ty đưa ra trong báo cáo mới nhất của mình, theo PCWorld.

Sẽ chỉ có lưu trữ không giới hạn trên OneDrive cho khách hàng cao cấp - Ảnh: MicrosoftSẽ chỉ có lưu trữ không giới hạn trên OneDrive cho khách hàng cao cấp - Ảnh: Microsoft
Thông báo của Microsoft được đưa ra chỉ một thời gian ngắn sau khi công ty cho biết cắt bỏ kế hoạch lưu trữ không giới hạn cho thuê bao Office 365 do một số người có hành vi “lạm dụng” không gian này để phục vụ nhu cầu sao lưu dữ liệu cá nhân.

Theo Seth Patton, một giám đốc tiếp thị sản phẩm cho Office 365, nói rằng Microsoft đã quyết định đi theo hướng này nhằm giúp người dùng OneDrive tập trung vào công việc thay vì sử dụng nó như là một dịch vụ sao lưu trực tuyến.

Các gói E3, E4 và E5 của Office 365 cho tổ chức và văn phòng chính phủ, cùng với đó là các gói Office Education, Office for Business Plan 2 và SharePoint Online Plan 2 vẫn sẽ được tiếp cận với lưu trữ không giới hạn. Microsoft sẽ bắt đầu kế hoạch nâng cấp không gian lưu trữ từ 1 TB lên 5 TB cho thuê bao Office 365 thông thường vào tháng 3.

Đối với những người có nhu cầu cần nhiều hơn 5 TB lưu trữ, họ có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Microsoft để mở rộng không gian lưu trữ.

Cung cấp chính sách lưu trữ không giới hạn chỉ dành cho khách hàng cao cấp không phải là một động thái chưa từng có mà các đối thủ trong lĩnh vực lưu trữ trực tuyến của Microsoft thực hiện. Google đã làm điều tương tự với Google Drive, trong khi Box làm điều tương tự cho dịch vụ lưu trữ của các doanh nghiệp.

Thay đổi kế hoạch lưu trữ của Microsoft cũng đi kèm với một số thông tin cập nhật sản phẩm, bao gồm cả sự ra mắt của một công cụ đồng bộ mới cho khách hàng Windows và Mac, công bố kế hoạch hỗ trợ lưu trữ ngoại tuyến trên OneDrive cho iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.