Microsoft thêm tính năng mới cho Remix 3D

07/08/2017 15:21 GMT+7

Microsoft vừa tiến hành cập nhật trang web Remix 3D của mình, bằng cách bổ sung thêm một số tính năng mới giúp hoạt động thiết kế 3D trở nên dễ dàng hơn.

Theo Neowin, việc cập nhật trang web Remix 3D như là bước đi tiếp theo của Microsoft nhằm tập trung vào các nội dung 3D trong bản cập nhật Creators Update dành cho Windows 10.
Chức năng mới đầu tiên trong Remix 3D có tên gọi Remixes cho phép mọi người nhanh chóng tạo ra các nội dung phái sinh dựa trên một dự án 3D đã được chọn. Khả năng này tồn tại dưới dạng một thẻ mới trong trình xem 3D với tùy chọn cho phép xem qua các thư viện dự án hoặc bắt đầu thực hiện các dự án mới trong ứng dụng Paint 3D.
Parts cũng là một sự bổ sung mới cho phép bạn xem các đối tượng cá nhân, bao gồm một dự án 3D. Điều này có thể tiết kiệm thời gian cho các nhà thiết kế nếu họ đang tìm kiếm cách nhập các đối tượng cụ thể mà không phải mở các dự án hoàn chỉnh.
Microsoft cho biết, Remix 3D vẫn sẽ giữ lại các thông tin quan trọng trong tác phẩm thiết kế. Với nhiều tác phẩm 3D khác nhau như hiện nay, bao gồm cả những nhân vật 3D trong Pokemon, chắc chắn sẽ còn nhiều hơn nữa người dùng quan tâm đến quá trình thiết kế chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.