Microsoft xác nhận Lumia 535 gặp lỗi màn hình cảm ứng

15/12/2014 09:21 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa xác nhận mẫu máy Lumia 535 đang gặp vấn đề về nhận diện trên màn hình cảm ứng.

(TNO) Microsoft vừa xác nhận mẫu máy Lumia 535 đang gặp vấn đề về nhận diện trên màn hình cảm ứng.

Lumia 535 với giao diện chạy Thanh Niên Mobile - Ảnh: T.Luân
Theo PhoneArena, lỗi trên Lumia 535 được mô tả là khi người dùng thao tác trên màn hình cảm ứng, một số điểm trên màn hình không nhận diện được ngón tay người dùng, dẫn tới việc điều khiển trên máy gặp nhiều khó khăn.

Được biết, Lumia 535 cũng là mẫu smartphone đầu tiên mang thương hiệu của Microsoft (sau thương vụ Microsoft mua lại Nokia). Mẫu máy này được nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung với thiết kế cho những người thích chụp ảnh tự sướng. Máy đang được bán tại thị trường Việt Nam.

Về cấu hình, Lumia 535 được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải qHD 960 x 540 pixel, dùng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), tặng kèm thêm 15 GB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive và chạy được 2 SIM cùng lúc.

Hiện Microsoft đã xác nhận lỗi trên Lumia 535 và hứa sẽ tung ra bản vá lỗi thông qua bản cập nhật tự động được cung cấp qua OTA.

Song song đó, Microsoft còn cho biết để tạm khắc phục lỗi nói trên, người dùng có thể tắt tính năng Screen Magnifier trên máy bằng cách vào  Settings > Ease of Access là được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.