Mở bán Galaxy Note Edge vào ngày 11.2

06/02/2015 14:42 GMT+7

(TNO) Mẫu smartphone với thiết kế màn hình cong độc đáo Galaxy Note Edge sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam vào ngày 11.2 tới.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, mẫu smartphone với thiết kế màn hình cong độc đáo Galaxy Note Edge sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam vào ngày 11.2 tới.

Galaxy Note Edge sử dụng thiết kế dạng màn hình cong ngay mép - Ảnh: T.Luân
 Galaxy Note Edge được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện IFA 2014 diễn ra tại Đức vào tháng 9 năm ngoái. Đây là mẫu smartphone có thiết kế lạ mắt trên thị trường, tạo sự khác biệt so với các thiết bị di động khác và được dự đoán là sẽ dần thay đổi thói quen sử dụng thiết bị di động của người dùng trong thời gian tới.

Máy sử dụng thiết kế màn hình cong bên mép phải, tại vị trí này sẽ hiển thị các tiện ích mở rộng, cho phép người dùng bật/tắt nhanh các ứng dụng ngay cả khi màn hình chính đã tắt, giúp tiết kiệm lượng pin tiêu thụ.
Galaxy Note Edge với giao diện chạy Thanh Niên Mobile - Ảnh: T.Luân
Galaxy Note Edge được trang bị một phần mềm quản lý đặc biệt để có thể chạy hai màn hình độc lập (bao gồm màn hình chính và màn hình cong). Do đó, người dùng có thể thưởng thức một video clip trọn vẹn trên màn hình chính mà không bị gián đoạn bởi tin nhắn, thông báo hay ngay cả cuộc gọi đến (sẽ được hiển thị bên phần màn hình cong).

Dự kiến, từ ngày 11.2, mẫu máy Galaxy Note Edge sẽ được bán ra thị trường Việt Nam với giá 20,9 triệu đồng/máy. Ngoài ra, 10/100 người đặt hàng đầu tiên sẽ có cơ hội sở hữu phiên bản Galaxy Note Edge mạ vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.