MobiFone miễn cước phí gọi chiều ngày 13/7

19/07/2005 23:41 GMT+7

Ngày 19/7, Công ty Thông tin di động (VMS) cho biết: Mạng di động MobiFone quyết định miễn phí các cuộc gọi không được trừ cước ngay trong thời điểm từ 13h - 19h ngày 13/7/2005.

Theo thông tin của VMS, vào ngày 13/7/2005, trong khi mạng MobiFone tiến hành nâng cấp 1 trong 5 hệ thống tính cước để tăng khả năng phục vụ và chuẩn bị cung cấp một số dịch vụ mới thì xảy ra lỗi nên nhiều thuê bao trả trước không bị trừ cước ngay vào tài khoản khi thực hiện cuộc gọi. VMS cũng khẳng định việc miễn phí cước gọi này và triển khai một số dịch vụ khác là nỗ lực của công ty trong việc phục vụ và đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Tuy nhiên, trao đổi với báo Thanh Niên chiều 19/7, một quan chức của Vinaphone cho biết: "Việc truy thu cước của khách hàng là không thể thực hiện được vì lúc đó phần mềm tính cước không hoạt động nên không có cơ sở để tính cước đối với khách hàng. Chúng tôi đã tiến hành nâng cấp hệ thống tính cước và cũng gặp phải tình trạng tương tự nên hiểu rất rõ. Tôi cho rằng không nên thông báo là không truy thu cước đối với khách hàng mà nên xin lỗi vì nâng cấp hệ thống tính cước nên mạng có những trục trặc nhỏ và một số khách hàng được thực hiện cuộc gọi miễn phí".

N.Sơn - Q.Thuần - H.Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.