Mọi smartwatch trong tương lai của Samsung đều kết nối được với iPhone

15/01/2016 09:00 GMT+7

Xác nhận với trang Pocket-lint, Samsung cho biết trong tương lai mọi đồng hồ thông minh (smartwatch) do Samsung sản xuất đều có thể kết nối được với iPhone.

Xác nhận với trang Pocket-lint, Samsung cho biết trong tương lai mọi đồng hồ thông minh (smartwatch) do Samsung sản xuất đều có thể kết nối được với iPhone.

Các mẫu đồng hồ thông minh Gear S2 sẽ là phiên bản đầu tiên của Samsung hỗ trợ kết nối được với iPhone - Ảnh: AFPCác mẫu đồng hồ thông minh Gear S2 sẽ là phiên bản đầu tiên của Samsung hỗ trợ kết nối được với iPhone - Ảnh: AFP
Đây được xem là một chiến lược mới của Samsung trong việc cạnh tranh trực tiếp với đồng hồ Apple Watch của Apple. Bởi lẽ, từ trước đến nay các mẫu đồng hồ thông minh của Samsung chỉ có thể kết nối được với các thiết bị do Samsung sản xuất, hoặc thiết bị chạy Android khác.

Thực tế, chiến lược của Samsung cũng tương tự như cách mà Google đang áp dụng, khi tung ra nền tảng Android Wear dành cho đồng hồ thông minh cho phép bất kỳ người dùng đồng hồ thông minh nào chạy Android Wear cũng có thể kết nối được với iPhone.

Bên cạnh đó, việc đồng hồ của Samsung hỗ trợ được iPhone cũng là một động lực thúc đẩy các lập trình viên tạo ra nhiều ứng dụng mới giúp cho sản phẩm của hãng dễ cạnh tranh hơn với Apple.

Trước đó, Samsung cũng xác nhận với trang Pocket-lint là trong tháng 1 này hãng sẽ tung ra một phiên bản phần mềm giúp người dùng đồng hồ Gear S2 có thể kết nối được với iPhone. Dự kiến, phần mềm sẽ được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.