Moment ra mắt vỏ bảo vệ hỗ trợ gắn ống kính cho iPhone X

16/11/2017 09:34 GMT+7

Moment - công ty nổi tiếng với việc cung cấp bộ ống kính có thể gắn liền với vỏ smartphone đặc biệt của riêng mình, vừa cho giới thiệu bộ phụ kiện dành cho iPhone X.

Theo Theverge, khi nói đến giải pháp ống kính ngoài cho smartphone, Moment là cái tên đi đầu cho phong trào này, cung cấp những chiếc kính chất lượng cao giúp nâng cao đáng kể trải nghiệm máy ảnh trên thiết bị. Với iPhone X vừa phát hành ra thị trường, Moment cũng nhanh chóng giới thiệu chiếc vỏ bảo vệ tương thích thiết bị này.
Có hai lựa chọn được Moment cung cấp đến người dùng iPhone X là Photo Case và Battery Photo Case, đều có thể gắn ống kính của Moment. Trong đó, Battery Photo Case có thể giúp pin điện thoại kéo dài lên đến 90% và cũng có nút chụp kết nối với điện thoại của bạn thông qua ứng dụng Moment hoặc camera mặc định.
Những chiếc vỏ bảo vệ này tương thích với ống kính mới mà Moment phát hành hồi đầu năm nay, bao gồm góc rộng, tele 2x và superfish được công ty tuyên bố cho phép chụp ảnh rộng nhất trên điện thoại. Ngoài ra cũng có ống kính macro để chụp cận cảnh và các chi tiết nhỏ hơn.
Battery Photo Case được tích hợp thêm pin mở rộng cho iPhone X
Photo Case sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 5.12 với hai màu đen hoặc gỗ, nhưng hiện đã có sẵn để đặt hàng trước với giá 29,99 USD.
Trong khi đó, Battery Photo Case đang được phát triển và sẽ bán ra vào mùa xuân năm sau với giá chưa được tiết lộ, nhiều khả năng sẽ không thấp hơn 99,99 USD. Các ống kính của Moment hiện được chào bán với mức giá dao động từ 90 USD đến 100 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.