Một số ứng dụng nổi tiếng bất ngờ ngưng hỗ trợ Apple Watch

02/05/2017 15:38 GMT+7

Một vài ứng dụng đã bị gỡ bỏ khỏi chợ ứng dụng cho Apple Watch mà không nêu rõ lý do, trong đó có những cái tên quan trọng như Google Maps, Amazon, eBay và Target.

Theo PhoneArena, các ứng dụng eBay và Amazon hiện không còn được cung cấp cho smartwatch của Apple, tuy không liệt kê trong danh sách thay đổi nhưng Google Maps cũng đã không còn hỗ trợ cho watchOS.
Google Maps được đánh giá là tính năng hữu ích cho người dùng Apple Watch vì nó cho phép mọi người điều hướng di chuyển từ nơi này đến nơi khác dễ dàng hơn. Còn với eBay, người dùng Apple Watch có thể kiểm tra trạng thái đấu giá của họ trong các phiên đấu giá nhất định.
Mặc dù vậy, báo cáo cho biết, người dùng cũng không nên quá lo lắng khi các ứng dụng này có thể sớm trở lại với thiết bị. Trong thông báo mới nhất, Google xác nhận đã xóa khả năng hỗ trợ Apple Watch trong phiên bản Maps cho watchOS mới nhất nhưng hứa hẹn sẽ sớm đưa trở lại trong tương lai.
Google không nêu rõ nguyên nhân ngưng hỗ trợ watchOS của ứng dụng bản đồ số, nhưng dường như xuất phát từ chức năng giới hạn của ứng dụng khi so sánh với phiên bản trên iOS (chạy trên iPhone, iPad).
Hiện tại vẫn chưa có thông tin giải thích nào đến từ các nhà phát triển ứng dụng còn lại nhưng có khả năng chúng sẽ sớm quay trở lại với watchOS khi không có bất kỳ thông tin chú thích nào trên App Store liên quan đến việc ngưng hỗ trợ hoàn toàn Apple Watch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.