Một số ứng dụng y tế hữu ích cho Apple Watch

30/04/2015 07:06 GMT+7

(TNO) Apple Watch có khả năng đếm các bước đi, đo nhịp tim..., nhưng các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba có thể mang lại cho người dùng rất nhiều ứng dụng độc đáo, giúp bạn hành động để cải thiện sức khỏe trực tiếp từ cổ tay của mình.

(TNO) Apple Watch có khả năng đếm các bước đi, đo nhịp tim..., nhưng các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba có thể mang lại cho người dùng rất nhiều ứng dụng độc đáo, giúp bạn hành động để cải thiện sức khỏe trực tiếp từ cổ tay của mình, theo macworld.

Bạn có thể tăng cường chức năng theo dõi sức khỏe của Apple Watch thông qua các ứng dụng bên thứ ba
Skin

Da là cơ quan lớn nhất trên cơ thể, và chúng ta thường quan tâm nhiều đến việc chăm sóc sức khỏe cho nó. Ứng dụng Skin của ModiFace tại itunes.apple.com/us/app/skin/id821746152 khuyến khích bạn theo dõi sự thay đổi của da, bởi vì nếu bỏ qua nó có thể dẫn đến chết người.

Skin sử dụng camera của iPhone để quét các phần trên làn da mà bạn đặc biệt quan tâm, giống như một nốt ruồi, sau đó cho bạn một bản xem trước của quá trình quét trên Watch. Nó cho phép bạn theo dõi những thay đổi của làn da theo thời gian, giúp nâng cao những cảnh báo về một vấn đề nào đó.

WebMD

Ứng dụng được cung cấp tại www.webmd.com/mobile cho phép bạn có thể tìm hiểu những triệu chứng và chẩn đoán bệnh bí ẩn của mình. Nó được xem như là một cuốn bách khoa toàn thư về y tế trực tuyến, được thiết kế để nhắc nhở bạn uống thuốc đúng liều cũng như ăn uống đúng cách. 
WebMD có thể cung cấp thông tin triệu chứng và chẩn đoán bệnh lý
Màn hình thông báo của WebMD cung cấp cho bạn 4 lựa chọn: xem, nhảy qua, tắt hoặc bỏ qua những lời nhắc nhở về cách sử dụng thuốc. Màn hình Glance của ứng dụng WebMD sẽ hiển thị tiến độ uống thuốc trong ngày của bạn, và việc bạn đã thực hiện hoặc bỏ qua bất kỳ việc uống  uống nào.

Clue

Apple đã thực hiện rất nhiều điều với ứng dụng HealthKit, nhưng một thành phần quan trọng trong sức khỏe phụ nữ là chu kỳ kinh nguyệt lại không được đưa ra. Theo tác giả của Clue tại địa chỉ itunes.apple.com/us/app/clue-period-tracker/id657189652?mt=8, ứng dụng này được trang bị giúp phụ nữ theo dõi thời gian kinh nguyệt, có một cái nhìn toàn diện về chu kỳ của họ trong tháng.

Về cơ bản, Clue có thể biết khi một người đang trong giai đoạn rụng trứng, và những triệu chứng cũng như tâm trạng của họ trong suốt tháng ngay trên cổ tay của mình.

ReSound Smart

Mục đích chính của ứng dụng ReSound Smart mà nhà phát triển GN ReSound đưa ra chính là biến Watch như là một điều khiển từ xa cho máy trợ thính thông minh Linx của hãng.
Thông qua ReSound Smart, bạn có thể điều khiển máy trợ thính từ xa
Thay vì bạn phải rút iPhone ra khỏi túi quần để thay đổi các thiết lập của máy trợ thính Linx, thông qua ứng dụng bạn có thể sử dụng Watch để nhanh chóng điều khiển micro trợ thính cũng như tùy chỉnh bộ lọc tiếng ồn cho môi trường đặc biệt. Ứng dụng này cũng cho phép bạn theo dõi vị trí địa lý để kích hoạt những bộ lọc nếu đến gần với những khu vực ồn ào hoặc yên tĩnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.