Moto Mods giảm giá 50% trước thềm Black Friday 2017

21/11/2017 15:39 GMT+7

Nếu cảm thấy các phụ kiện Moto Mods là khá đắt, bạn có thể tận dụng chương trình giảm giá đặc biệt 50% do nhà mạng Verizon thực hiện trong dịp lễ Black Friday năm nay.

Theo Neowin, công ty con của Lenovo là Motorola đang ngày càng cải thiện số lượng phụ kiện Moto Mods sau 2 năm phát hành, cung cấp cho người dùng thiết bị tương thích vô số Moto Mods để mở rộng khả năng làm việc của nó.
Về cơ bản, Moto Mods là một dạng phụ kiện được kết nối vào mặt sau của điện thoại Motorola nhằm cung cấp các chức năng hấp dẫn hơn cho điện thoại, chẳng hạn như mở rộng thời lượng pin, kiểm soát việc chơi game tốt hơn, zoom quang cho camera… Điều làm cho Moto Mods nổi bật đó là rất dễ dàng trong việc tháo lắp các phụ kiện nhờ chân pogo.
Nếu đang sở hữu một điện thoại Motorola tương thích với Moto Mods, bạn có thể quan tâm đến chương trình bán hàng dịp lễ Black Friday của Verizon với mức giảm giá 50%. Đây là mức giảm giá ấn tượng khi một số Mod được bán với giá gốc lên đến 299,99 USD. Thậm chí, ngay cả phụ kiện InstaPrint công bố gần đây cũng được Verizon giảm giá xuống còn 99,99 USD. Chương trình bán giảm giá Moto Mods của Motorola đang được cung cấp tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.