Motorola ra mắt phiên bản Android Go của Moto E5 Play

16/07/2018 15:20 GMT+7

Motorola đã công bố một biến thể mới của Moto E5 Play chạy trên nền tảng Android được tối ưu hóa cho các thiết bị cấu hình thấp của Google, Android Go.

Theo 9to5Mac, ra mắt vào tháng 4 cùng dòng G6, E5 là một trong những smartphone giá phải chăng nhất mà công ty con của Lenovo ra mắt trong năm nay. Mặc dù giữ nguyên tên gọi nhưng phiên bản Android Go của Moto E5 Play đi kèm các thông số kỹ thuật khác phiên bản gốc.
Thay vì trang bị màn hình 16:9 trên kích thước 5,2 inch, Moto E5 Play mới có màn hình 5,3 inch hiển thị ở tỷ lệ 18:9 giống như một số thiết bị tầm trung của công ty. Độ phân giải màn hình và thông số kỹ thuật như bộ xử lý hay RAM không được công ty cung cấp.
Phía sau Moto E5 Play mới đi kèm camera 8 MP với cảm biến vân tay được nhúng vào logo cánh dơi đặc trưng của Motorola, trong khi camera 5 MP phía trước đi kèm đèn flash riêng cho chụp ảnh selfie.
Đối với thiết kế, sản phẩm giữ nguyên phong cách phiên bản gốc, bao gồm mặt sau được uốn cong với máy ảnh và đèn flash đặt trong một thiết kế tròn, trong khi mặt trước có đóng dấu Motorola bên dưới màn hình.
Giống như nhiều thiết bị Android Go hiện nay, phiên bản Android Go của Moto E5 Play được trang bị các biến thể Go của các ứng dụng từ Google, nhờ vậy nó sử dụng ít không gian bộ nhớ hơn. Ngoài ra hệ điều hành cũng đi kèm tính năng tiết kiệm dữ liệu để quản lý việc sử dụng.
Với giá chào bán 127 USD, điện thoại sẽ được Motorola phát hành tại các quốc gia thuộc châu Âu và châu Mỹ Latin vào cuối tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.