Motorola ra mắt smartphone Moto X4 dùng camera kép

07/11/2017 07:03 GMT+7

Motorola vừa chính thức trình làng mẫu smartphone Moto X4 tại thị trường Việt Nam, với điểm nhấn là hỗ trợ khả năng kháng nước và tích hợp cụm camera kép.

Bên cạnh đó, một tính năng nổi bật mới trên Moto X4 là camera của máy có chế độ nhận diện địa danh (Landmark Detection), chỉ cần hướng camera về phía bất kỳ địa danh hoặc biểu tượng nào, điện thoại sẽ tự động hỏi người dùng có muốn tìm hiểu thêm thông tin về cảnh vật trước ống kính hay không.
Moto X4 sở hữu thiết kế kim loại và 2 mặt kính cao cấp, chuẩn kháng nước IP68 giúp điện thoại dễ dàng sử dụng trong điều kiện ẩm ướt. Về cấu hình, máy trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 630, tốc độ 2,2 GHz cùng bộ nhớ RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ lên đến 64 GB (có thêm khe thẻ nhớ mở rộng). Ngoài ra, Moto X4 sở hữu viên pin dung lượng 3.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh TurboPower cung cấp đến 6 giờ sử dụng chỉ sau 15 phút sạc.
Điểm độc đáo nhất của sản phẩm là trang bị cụm camera kép độ phân giải lần lượt là 12 MP và 8 MP. Cụm camera này có thể chụp xóa phông chuyên nghiệp và chụp ảnh trắng đen cổ điển hay thậm chí thay đổi phông nền cũng được tích hợp sẵn. Công nghệ lấy nét kép tự động theo điểm ảnh (Dual Autofocus Pixel) của Moto X4 hỗ trợ lấy nét nhanh và đem lại hình ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.
Trong khi đó, camera trước của máy dùng cảm biến 16 MP, hỗ trợ góc chụp ảnh rộng chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng tốt hơn. Tại thị trường Việt Nam, Moto X4 được bán ra với mức giá 9,99 triệu đồng.

tin liên quan

Smartphone Moto X4 sẽ có những gì?
Dựa vào những nguồn tin thân cận, trang Android Authority cung cấp hình ảnh cũng như thông số kỹ thuật dành cho chiếc smartphone Moto X4 mà Motorola sắp ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.