Mozilla tung ra bản FireFox OS Simulator 3.0

16/03/2013 14:10 GMT+7

(TNO) Mozilla vừa chính thức tung ra phiên bản FireFox OS Simulator 3.0, giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm được nền tảng Firefox OS trực tiếp trên web.

(TNO) Mozilla vừa chính thức tung ra phiên bản FireFox OS Simulator 3.0, giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm được nền tảng Firefox OS trực tiếp trên web.

Theo SlashGear hôm 15.3, bản nâng cấp mới bổ sung một số tính năng như Push to Device cho phép tự động "đẩy" ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị di động nền tảng FireFox OS này sang thiết bị khác qua kết nối USB, bổ sung chức năng xoay màn hình, khả năng xác định vị trí địa lý.


Một số tính năng mới trong bản FireFox OS Simulator 3.0 - Ảnh: Mozilla

Được biết, FireFox OS Simulator phiên bản đầu tiên 1.0 được tung ra vào giữa tháng 12 năm ngoái, sau một thời gian ngắn thì có bản 2.0, với khả năng giả lập nền tảng FireFox OS ngay trong trình duyệt FireFox, giúp các lập trình viên hoặc người dùng chạy thử các ứng dụng trên nền tảng di động mới mẻ này.

FireFox OS Simulator 3.0 có khả năng chạy trực tiếp trong trình duyệt FireFox trên các hệ điều hành Windows, Linux và Mac OS X.

Thành Luân

>> ZTE đưa điện thoại nền Firefox OS đến châu u
>> Firefox OS Simulator 1.0 ra mắt
>> ZTE sắp ra điện thoại chạy Firefox OS và Windows 8
>> Mozilla phát triển "chợ" Firefox OS Marketplace
>> Hệ điều hành Firefox OS đã có bản thử nghiệm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.