Mua ngay Samsung tại Viễn Thông A - 'săn' chuyến du lịch Mỹ miễn phí

02/06/2016 09:35 GMT+7

Tháng 6, khởi đầu cho một mùa hè thư giãn và kết nối gia đình bằng những chuyến du lịch đổi gió. Đây cũng là thời điểm giải bóng đá Euro 2016 cuồng nhiệt khai mạc lôi cuốn những tín đồ yêu thích bộ môn thể thao vua.

Nhanh tay bắt lấy cơ hội du lịch miễn phí cùng Viễn Thông A với 6 giải đặc biệt là chuyến đi Mỹ 7 ngày, 30 TV LED Samsung 40 inch mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động tuyệt vời, và cơ hội trúng thưởng 100% 12.200 mũ bảo hiểm cao cấp Protec và áo mưa thiết kế riêng khi mua điện thoại - máy tính bảng Samsung tại Viễn Thông A.
Hướng đến người dùng trẻ, năng động cùng với giá cả phù hợp, các dòng điện thoại và máy tính bảng Samsung luôn tạo được nhiều cơn sốt tiêu dùng. Liên tiếp nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau của Samsung được ra mắt thị trường như Galaxy S7|S7 Edge, Samsung Galaxy A5|A7 2016 và mới đây là Galaxy J5|J7 2016.
Thiết kế đẹp, trẻ trung với nhiều phiên bản màu sắc phù hợp nhiều đối tượng người dùng khác nhau, Samsung gần như khuấy động thị trường thiết bị di động trong năm 2016 này.
Riêng trong tháng 6.2016, khi mua sắm bất kỳ điện thoại và máy tính bảng Samsung chính hãng tại Viễn Thông A, ngoài những ưu đãi cực sốc như trả góp 0% lãi suất, quà tặng gói bảo hiểm rơi vỡ vô nước, bảo hiểm trộm cướp độc quyền giúp bạn an tâm tuyệt đối khi sử dụng, cùng nhiều phần quà tặng kèm hấp dẫn giúp nâng cao trải nghiệm khác của Viễn Thông A như sạc dự phòng, thẻ nhớ, gậy chụp ảnh (áp dụng có điều kiện)… bạn còn được tham gia chương trình quay số may mắn tại Viễn Thông A với các giải thưởng cực kì hấp dẫn, có giá trị.
Mua ngay Samsung tại Viễn Thông A - 'săn' chuyến du lịch Mỹ miễn phí
Giải đặc biệt hấp dẫn nhất của chương trình “Tháng Samsung - Quà thật sung” là 6 chuyến du lịch Mỹ 7 ngày hoàn toàn miễn phí. Còn gì thích thú hơn khi vừa sắm một chiếc điện thoại mới với nhiều tính năng hữu dụng, được tặng thêm nhiều phần quà, lại vừa được cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch đến đất nước vô cùng nổi tiếng và hiện đại này.
Trong chuyến du lịch đến Mỹ mà Viễn Thông A dành tặng riêng cho các khách hàng của mình, dự kiến sẽ khởi hành vào ngày 13.8.2016, bạn sẽ được thưởng ngoạn nhiều địa điểm nổi tiếng như Los Angeles, thành phố đông dân bậc nhất nhất của Mỹ thuộc bang California, được tham quan địa điểm nổi tiếng như: kinh đô điện ảnh Hollywood, công viên giải trí được cải tạo lại từ phim trường Universal Studios, tham quan thành phố giải trí "hot" nhất thế giới Las Vegas với hàng loạt những sòng bạc casino hoành tráng cùng các chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng bên cạnh vô số các trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất cùng nhiều địa điểm thú vị khác…
Khung cảnh Las Vegas tráng lệ về đêm, một phần trong chuyến du lịch Mỹ đầy hứng khởi
Nếu bỏ lỡ 6 chuyến du lịch Mỹ, cũng đừng lo khi bạn còn có cơ hội trúng thưởng tổng cộng 30 TV LED Samsung 40 inch độ phân giải Full HD (Samsung UA40J5000). Đây được xem là một trong những mẫu TV LED được ưa chuộng nhất của Samsung hiện nay với chất lượng hiển thị cực kỳ ấn tượng, giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn trong dịp hè 2016 với những phút thư giãn cùng gia đình. Đặc biệt, Euro 2016 sắp chính thức khai mạc, còn gì thú vị hơn khi mua điện thoại tại Viễn Thông A và “ẵm” luôn phần quà vô cùng giá trị và thiết thực này về nhà?
30 tivi LED Samsung 40 inch UA40J5000 dành cho 30 khách hàng may mắn, món quà tặng hữu dụng cho mùa Euro 2016 tháng 6 này
30 tivi LED Samsung 40 inch UA40J5000 dành cho 30 khách hàng may mắn, món quà tặng hữu dụng cho mùa Euro 2016 tháng 6 này
Riêng với dòng smartphone Samsung Galaxy A5|A7 2016 hoặc Galaxy J5|J7 2016 vào tháng 6.2016, tham gia mua sắm một trong bất kì sản phẩm nào trong thời gian này, bạn sẽ được tham gia thêm vòng quay may mắn 100% trúng thưởng với số lượng giải thưởng lên đến 12.200 áo mưa và mũ bảo hiểm Protec cao cấp được thiết kế riêng bởi Viễn Thông A và nhãn hàng Samsung.
Ở Galaxy J5|J7 2016, Samsung tích hợp chế độ lái xe an toàn S-Bike (S-Bike Mode), hỗ trợ rất tốt khi tham gia giao thông bằng xe máy, một phương tiện rất phổ biến đối với mọi người. Và kèm thêm chiếc mũ bảo hiểm, chiếc áo mưa cao cấp quà tặng tháng 6 này, bạn sẽ gần như có đủ bộ kit bảo vệ an toàn cho bản thân – sẽ là món quà thưởng cực kỳ hữu ích, thể hiện mối quan tâm của Viễn Thông A dành cho các khách hàng thông minh của mình.
“Tháng Samsung - Nhận quà Sung” chỉ diễn ra trong vòng 1 tháng kể từ ngày 1.6 đến hết 30.6.2016, đây là cơn lốc quà tặng Viễn Thông A và Samsung dành riêng quý khách hàng yêu quý để đón chào một mùa hè thật hoành tráng và ý nghĩa. Nhanh tay chọn mua những chiếc điện thoại, máy tính bảng mới nhất, đỉnh nhất của Samsung và nhận được những phần quà hào hứng cho mùa hè này.
Chi tiết chương trình, truy cập tại đây, Facebook fb.co/vienthonga hoặc liên hệ trực tiếp hotline 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.